หนังสือสาร์นจากต่างดาว

Bestseller Britney Spear Midnight

Bestseller Britney Spear Midnight
น้ำหอมแบรนด์เนม ของแท้ 100% ถูกที่สุด

ร้านขายสตาร์วอร์


วิธีหาเงินเพิ่มรายได้

บล็อกเพื่อนบ้าน

# KonClip.com : ดู ละคร ย้อนหลัง,ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 9, ช่อง 11, TPBS, TV Online, คลิปผี

ธนาคารรูปแบบใหม่ ทำเองได้มากกว่า คืออะไร กับธนาคารทหารไทย Me By TMB

วันอาทิตย์, มกราคม 22, 2555



ME คืออะไร
ME คือ การธนาคารรูปแบบใหม่ที่ให้คุณทำธุรกรรมทางการเงินด้วยตัวเอง เพื่อผลตอบแทนที่มากกว่า ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพราะการธนาคารไม่ใช่เรื่องยาก คุณสามารถทำธุรกรรมเองได้ทุกที่ ทุกเวลา คุณเพียงต้องมาที่สาขาเพื่อยืนยันตัวตนในการเปิดบัญชีครั้งแรก และไม่ต้องเดินทางมาสาขาในทุกๆ ครั้งที่คุณต้องการทำธุรกรรมเราจึงไม่ต้องมีสาขาและคนคอยบริการลูกค้ามากมายเหมือนธนาคารทั่วๆ ไป ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีบริหารจัดการต้นทุน ที่ทำให้เราได้คืนประโยชน์กลับไปให้ลูกค้าได้สูงสุด นั่นคือดอกเบี้ยที่สูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วๆ ไป เมื่อคุณทำเอง ก็ย่อมได้มากกว่าเสมอ


ME ต่างกับธนาคารทหารไทยจำกัด มหาชน (TMB) อย่างไร
ME คือ การธนาคารรูปแบบใหม่ ที่ดูแลและบริหารจัดการโดย ธนาคารทหารไทยจำกัด มหาชน (TMB) แต่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ TMB ME เน้นกลุ่มเป้าหมายที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเองเป็นหลัก เพราะเล็งเห็นถึงประโยชน์ที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย รวดเร็ว ปลอดภัย แถมยังคุ่มค่ากว่า 


ME ต่างกับ Online Banking อย่างไร
ME คือ การธนาคารรูปแบบใหม่ ไม่ใช่เพียงช่องทางการทำธุรกรรมเหมือนธนาคารอื่นๆ ซึ่ง เป็นการทำธุรกรรมทางการเงินด้วยตนเอง ที่ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่า เช่นได้ดอกเบี้ยที่สูงกว่าออมทรัพย์ทั่วๆ ไป ซึ่งต่างจากธนาคารอื่นที่ไม่ว่าคุณจะทำเอง หรือไปสาขาที่มีคนคอยบริการ คุณก็ยังได้ผลตอบแทนเท่ากัน 


เมื่อมีบัญชีของ ME แล้ว สามารถทำอะไรได้ด้วยตนเองผ่านอินเทอร์เน็ตบ้าง
ภายหลังจากการสมัครเปิดบัญชีกับ ME แล้ว สามารถดูยอดเงินในบัญชี ดูรายการเดินบัญชีย้อนหลัง หรือการโอนเงินได้ แต่สำหรับการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางอย่าง คุณจำเป็นต้องใช้เอกสารเพื่อยืนยันตัวตนที่ ME Place เท่านั้นเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของคุณเอง โดยข้อมูลเหล่านี้ประกอบไปด้วย 
     •     การเปลี่ยนแปลงคำนำหน้าชื่อ
     •     การเปลี่ยนแปลงชื่อ – นามสกุล ( ภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ )
     •     การเปลี่ยนแปลงเพศ 
     •     การเปลี่ยนแปลงที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน
     •     การเปลี่ยนแปลงรายการหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ 
           ( หากยังมีหมายเลขเก่าอยู่ สามารถทำได้เองผ่านทางเว็บไซต์ WWW.MEBYTMB.COM 
            โดยไม่จำเป็นต้องไปที่ ME Place )
     •     การผูกบัญชีเพิ่ม



ME มีผลิตภัณฑ์และบริการอะไรบ้าง
ME ที่เป็นการธนาคารรูปแบบใหม่ ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยเน้นการออม ประจวบกับความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ที่ต้องการออมเงินที่ได้ผลตอบแทนสูง ME จึงออกผลิตภัณฑ์ “ME ฝากไม่ประจำ” สำหรับการเปิดตัวในระยะแรกนี้ เรามีความตั้งใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายในอนาคต ที่สามารถตอบสนองความต้องการ และให้ตรงกับพฤติกรรมของลูกค้าที่ว่า ทำเอง ย่อมได้มากกว่าอย่างแน่นอน 


คอมพิวเตอร์แบบใดที่่ใช้เชื่อมต่อกับ ME Online ได้
ME ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ดังนั้นจึงสามารถงานใช้กับคอมพิวเตอร์พื้นฐาน ทั่วไปทั้ง MAC/ PC สามารถใช้ได้ในระบบปฎิบัติการ ทั้ง Window 95/XP หรือ ระบบปฎิบัติการ OS สำหรับความเร็วสามารถใช้งานได้เริ่มต้นที่ความเร็วอินเทอร์เน็ตตั้งแต่ 56 k ขึ้นไป และสามารถใช้ผ่าน อินเทอร์เน็ทเบราเซอร์ (Browser) ยอดนิยมที่ใช้กันแพร่หลาย อาทิ Internet Explorer, Mozilla Firefox, Chrome, Safari 


เราไม่เสิร์ฟกาแฟ ไหว้ไม่สวย ยิ้มก็ไม่เก่ง "เก่งก็แต่ทำให้เงินของคุณงอกเงย" คำถามคือคุณกล้าไหม ที่จะก้าวไปข้างหน้ากับเรา ME 
ที่ http://www.mebytmb.com และ http://www.facebook.com/MEBYTMB


1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เปิดบัญชีไปเรียบร้อยครับ ทั้งดอกเบี้ยแรง สะดวก รวดเร็ว แบบนี้ใครจะไม่ชอบล่ะครับ

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
GoDaddy Auctions: The smart choice for buying & selling domain names, Low Yearly Fee