หนังสือสาร์นจากต่างดาว

Bestseller Britney Spear Midnight

Bestseller Britney Spear Midnight
น้ำหอมแบรนด์เนม ของแท้ 100% ถูกที่สุด

ร้านขายสตาร์วอร์


วิธีหาเงินเพิ่มรายได้

บล็อกเพื่อนบ้าน

# KonClip.com : ดู ละคร ย้อนหลัง,ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 9, ช่อง 11, TPBS, TV Online, คลิปผี

ภาพเสก โลโซ สูบยา ภรรยา ภาพเสก ใน facebook ที่เป็นข่าว

วันเสาร์, ธันวาคม 03, 2554


ผู้สื่อข่าวมติชนออนไลน์ รายงานเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ว่า  บนโลกของโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ขณะนี้ กำลังมีการเผยแพร่รูปของบุคคลคล้ายนายเสกสรรค์ ศุขมิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องร็อคเกอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นภาพถ่ายขณะกำลังจุดปล่องคล้ายที่สูบบารากุ  ทำหน้าลักษณะเหมือนเสพยา  ที่ได้มาจากเฟซบุ๊กของ นางกรวิภา ศุขพิมาย หรือ กานต์ ภรรยาสาวของเสกที่อยู่กินกันมาเกือบ 20 ปี  ในชื่อ Wiphakorn Sookpimay   โดยใต้ภาพดังกล่าว มีการโพสต์ข้อความที่อ้างว่า  

"วันๆแม่งไม่ทำ...ไรเสพแต่...ให้ลูกเห็นว่ามึงเล่น... กูก็อยากรู้นักว่าคนไทยยังจะสนับสนุน... ทิ้งครอบครัวไปได้อีกสักกี่น้ำ ขอให้คนไทยตาสว่างได้แล้ว กูกับมึงตายกันไปข้างนึง"


ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวถูกอัพโหลดผ่านทางโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่ ในเวลาประมาณ 20.00  น. ก็ได้สร้างความฮือฮาและตื่นตกใจให้กับบรรดาผู้คนในเฟซบุ๊กที่เข้ามาพบ พร้อมกับมีการแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก  ส่วนใหญ่เป็นเชิงให้กำลังใจ ขณะที่อีกจำนวนไม่น้อยได้มีการขอร้องให้เจ้าของเฟซบุ๊กลบภาพดังกล่าวออกไปเสีย พร้อมกับให้หันหน้าเข้าไปพูดคุยทำความเข้าใจกับสามีร็อคเกอร์ผู้นี้ เพราะอยากให้เห็นแก่ลูกๆ ซึ่ง  Wiphakorn Sookpimay ได้คอมเมนต์ข้อความตอบโต้กลับไปเป็นระยะ อาทิ

"ทำไมต้องลบคะ แล้วที่มันทำร้ายพี่กับลูกๆล่ะ ใครจะรับผิดชอบ"

"ให้เวลามันมาหลายเดือนล่ะ หมดทุกอย่าง"

"ทีมันยังไม่สงสารลูกๆ ลูกๆรู้เห็นหมดแล้วและไม่ต้องการพ่อแล้ว พี่เลี้ยงลูกคนเดียวมาหลายเดือนแล้วค่ะ"

"ไม่ลบ ลบเพื่อไร ในเมื่อมันยังไม่ให้เกียรติพี่"

"เรื้อรังมา8เดือนแล้วพี่ต้องจบมันได้แล้ว"

"คุยกันหลายครั้งแล้วมันหลอกพี่สารพัดมันไม่รักแม้กระทั่งลูกในไส้"

"ก็ปชช.คิดแบบนี้ไงคะ...กับศิลปินเป็นของคู่กันแต่มันทำให้คนในครอบครัวต้องเจ็บช้ำ"

"พี่กับลูกโดนทำร้ายอย่างแสนสาหัสแต่เค้าไม่เคลียร์กับพี่ให้เรียบร้อยพี่ต้องปกป้องตัวเองและเลี้ยงดูลูก3คน"

"ทุกคนต้องรู้ความจริงพี่รักษาภาพให้เค้ามาหลายปีแล้วแล้วเค้าให้ไรพี่"

จากนั้น  Wiphakorn Sookpimay    ได้มีการโพสต์อัพเดทสถานะเพิ่มข้อความมาอีก โดยอ้างว่า  "กูกะลูกทนมึงมาหลายปีแล้วทั้ง...กู...กูทำร้ายร่างกายจิตใจกูกับลูก กูต้องมาอยู่ข้างนอกกับลูกมาเดือนกว่าแล้ว มึงยังหน้าด้านอยู่ในบ้านกูอยู่ได้ ทำผิด...ไม่เสียสละให้ลูกเมียอยู่บ้าน มึงแม่งจะเอาทุกอย่าง เห็นแก่ตัว"

และตามด้วยข้อความ "จะปกป้องมันทำไม ในเมื่อมันทำให้ลูกๆพี่ร้องไห้ใหญ่เลยโดยเฉพาะน้องกวาง เห็นเค้าเม้นท์มั้ย เค้าเกลียดพ่อเค้าแล้วยิ่งกว่าไส้เดือนกิ้งกือ"  ซึ่งก็มีคนมาแสดงความเห็นเชิงทำนองไม่อยากให้ลูกเกลียดพ่อ แต่ก็มีการโต้ตอบกลับไปจากตัวเจ้าว่า  "แล้วทำไมเค้าทำร้ายจิตใจพวกพี่กับลูก โกหกหลอกลวง จะให้แฉมั้ย มีเยอะ นี่แค่ตัวอย่าง" และข้อความ "ครอบครัวตัวอย่างที่มันสร้างภาพไว้อ่ะเหรอ แต่มันก็พังลงด้วยมือของมันเอง"

ในสเตตัสนี้ มีผู้ที่ใช้ชื่อว่า  Datchudom Sangsaitim ได้มาแสดงความคิดเห็นว่า" ขนาดกูที่เข้าข้างและปกป้องมึงมาตลอดยังทนมึงไม่ได้เลย ต่อหน้าก็ทำเป็นคนดี ลับหลัง ...สุดๆ ยังมาบอกว่ากูโกงเงินมึง พอถามโกงเงินอะไร ...บอกมีคนจัดฉากให้คิดว่ากูโกง คนจัดฉากคือตัวมึงเองไง คนรอบข้างที่ยังทนมึงได้เพราะ เงินมึงทั้งนั้นแหละ ...นึกว่าตัวเองเจ๋งที่สุด ถ้าพี่กูเป็นอะไรกูไม่ยอมแน่ เรื่องครอบครัวมึงกูไม่เคยยุ่งแต่นี่มึงไม่ใช่พี่เขยกูแล้วก็อย่ามาใส่ความกู จำใว้ กูรักคนที่รักพี่กูแต่ตอนนี้ไม่ใช่มืง... จำกำพืดตัวเองบ้าง..."

ซึ่ง Wiphakorn Sookpimay  ได้มาคอมเม้นต์เพิ่มเติมโดยอ้างว่า "ไอ้เรื่องจัดฉากมี 2 กรณี 1 เพี้ยน..., 2 ทำผิดคิดผิดแต่โยนความผิดให้คนอื่นเพราะ...ไม่เคยยอมรับผิดอะไรเลย"

ก่อนที่Wiphakorn Sookpimay   จะมีการขึ้นข้อความล่าสุดระบุว่า "เดี๋ยวก็บอกมีคนสะกดรอยตาม,มีคนดักฟังโทรศัพท์จนเปลี่ยนเบอร์เป็น10เดี๋ยวก็บอก...กำลังจะทำร้ายมึง,บอกว่าครอบครัวกูจะทำร้ายมึง...มึงไม่รู้รึไงที่มึงแสดงออกเป็นเพราะมึงเพี้ยน...น่าสมเพชและมึงตกอยู่ในความกลัวไม่ใช่ความกล้าขี้ขลาด"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้าที่จะมีการโพสต์รูปเสก โลโซ ลักษณะคล้ายเสพยาWiphakorn Sookpimay  ก็ได้โพสต์ข้อความขึ้นว่า  "ไอ้...เสก มึงอ่ะสาร... ทิ้งกูกับไทเกอร์ เดียร์ ลอนดอน มึงแม่ง...ไม่เหลือความเป็นคนเลยสักนิด กูกับมึงเจอกันแน่" 

ต่อด้วยข้อความ "คนอย่างมึง...คงจะเจริญหรอกน่ะ ทำงานเก่งอย่างเดียวแต่ไม่มีมนุษยธรรม เห็นแก่ตัว ทำบุญเอาหน้า ทิ้งได้แม้กระทั่งลูกเมียที่อยู่กันมาเกือบ20ปี ..." และ "บ้านกูมึงก็...ไม่ยอมออกมา ให้กูพาลูกทั้ง3ระหกระเหินเร่ร่อนไปนอนข้างนอก ..."

ผู้สื่อข่าวมติชนออนไลน์รายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามแหล่งข่าวผู้ที่เคยทำงานร่วมกับเสก โลโซ ถึงกรณีดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า เฟซบุ๊กดังกล่าว เป็นของ  "กานต์"  ภรรยา "เสก โลโซ" จริง ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งนักร้องร็อคเกอร์ชื่อดัง และภรรยาก็มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยๆ อย่างนี้เสมอ ถึงขั้นด่าทอกันเในเฟซบุ๊กด้วยถ้อยคำหยาบคาย แต่สุดท้ายก็กลับไปคืนดีกัน แต่ครั้งนี้ไม่แน่ใจว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ส่วนเรื่องที่ว่า เสก โลโซ เล่นยาเสพติดอย่างที่มีการออกมาแฉหรือไม่นั้น แหล่งข่าวคนเดิมระบุ "ไม่แน่ใจ แต่ปกติเสก ก็เป็นคนที่ดื่มแอลกอฮอลล์และสูบบุหรี่จัดอยู่แล้ว ซึ่งอาการมึนเมา เคลิ้มๆ ก็เป็นอย่างนี้ตลอด กระทั่งมีการมาด่า และแฉรูปผ่านทางเฟซบุ๊ก คราวนี้จัดเต็มจนน่ากลัว  และในวันที่ 3 ธ.ค. ก็เป็นวันเกิดของลูกเสกด้วย "


ทั้งนี้ เมื่อต้นปี 2553 ที่ผ่านมา ได้มีภาพจากฟอร์เวิร์ดเมล ซึ่งเผยให้เห็นโฉมหน้า ลูกๆ และภรรยาของ ร็อคเกอร์หนุ่มสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก   ซึ่งเป็นภาพฟอร์เวิร์ดเมล์ขณะที่นักร้องหนุ่มวางไมค์ วางกีต้าร์ พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล  สร้างความแตกตื่นให้กับวงการบันเทิงที่เพิ่งรู้ว่า เสก โลโซ ซุ่มแต่งงานมีครอบครัวไปแล้วเกือบ 20 ปี ซึ่งเมื่อมีผู้พบเห็นภาพชุดดังกล่าว หลายคนก็แสดงความยินดีปลาบปลื้มและอิจฉาครอบครัวดังกล่าวที่ดูอบอุ่น และรักกันดี โดยเสก และภรรยา  มีลูกด้วยกันทั้งหมด 3  คน คนโตชื่อ น้องเสือ (ไทเกอร์)   คนกลางน้องกวาง(เดียร์) และคนสุดท้อง น้องลอนดอน

16 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันเรื่องจริงปะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ความจริงก็คือความจริง แต่เราจะทำยังไงกับความจริง?

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กูชอบเสกว่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่เป็นไร พวกกูก็ยังรักเสกเหมือนเดิม สู้ๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่เป็นไรวะยังไง พวก กูก็รักพี่เสกวะ ยังไง ก็รับได้ วะ ถึงพี่เค้าเปนอยางงั้นถ้าไม่เอาอยางก็จะเปนไรวะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ จะสูงจะด่ำอยู่ที่ทำตัว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมว่าพี่แม่งตัวจิงอ่ะ
ยังไงก่เปนกำลังใจให้ผ่านไปได้คั่บ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นกำลังไจไห้เออ ก็แค่ สเก๊๖ฯ็ฎฉ๘้ง สู้นะโว้ย พี่ เสก ซมซาน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคร่งป่าวอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ๊าก หมดความ นับถือ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เกลียดตรงที่ทิ้งครอบครัวและวะ หมามันยังไม่ทิ้งลูกมันเลย แล้วนี่คุณมีความเป็นคนอยู่ไหมที่ให้ลูกไปนอนข้างนอกบ้านแล้วตัวเองอยู่ในบ้านสบาย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สูสู

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอสัก 2 g หน่อย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดูดกันถิ
แบ่งเพื่อนมั้ง
อย่าดูดคนเดียว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รักเสก เป๊นกำลังใจให้เสมอ ใครทิ๊เกลียด เสก แม้งค่ตไร้สาระ อ่า เค้าไม่ได้ขอเงินพวกคุนใช้หนิ อย่ามาเดือดร้อน ขอร้อง
เรื่องส่วนตัวก่งานช่วยแยกแยะด้วยน่ะ ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมไม่เอามากขอ 1ก.กพอ

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
GoDaddy Auctions: The smart choice for buying & selling domain names, Low Yearly Fee