หนังสือสาร์นจากต่างดาว

Bestseller Britney Spear Midnight

Bestseller Britney Spear Midnight
น้ำหอมแบรนด์เนม ของแท้ 100% ถูกที่สุด

ร้านขายสตาร์วอร์


วิธีหาเงินเพิ่มรายได้

บล็อกเพื่อนบ้าน

# KonClip.com : ดู ละคร ย้อนหลัง,ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 9, ช่อง 11, TPBS, TV Online, คลิปผี

รายการ ราตรีสโมสร แฟน โก๊ะตี๋ อ้อย แฟน โก๊ตี๋ อารามบอย

วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 15, 2554


อ้อย"แฟนสาวคู่กาย"โก๊ะตี๋"


"อ้อย"แฟนสาวคู่กาย"โก๊ะตี๋"

หลังจากที่ตลกร่างเล็กชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "โก๊ะตี๋" หรือ "เจริญพร อ่อนละม้าย"

 
       ประกาศว่าได้หมั้นหมายกับสาวกาฬสินธ์ุ วัย 25 ปี คือ "น้องอ้อย" มานานถึง 3 ปีแล้ว ทําให้แฟนๆ โก๊ะตี๋เรียกร้องอยากเห็นใบหน้าของน้องอ้อยกันมากมาย เนื่องจากยังไม่มีใครได้เห็นโฉมหน้าของสาวคู่กายตลกซุป"ตาร์คนนี้สักที

ล่าสุดหน่วยสืบราชการรักได้มีโอกาสไปเจอะเจอคู่หมั้นของโก๊ะตี๋ที่งานบวชพระ "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" โดยน้องอ้อยได้ไปดูแลบูธข้าวมันไก่ของโก๊ะตี๋ที่นําไปช่วยงานบุญด้วยตนเอง


แต่ด้วยความที่น้องอ้อยเป็นคนไม่ชอบออกสื่อเลยไม่เคยได้เปิดตัวอะไรกับเหล่าคนดังมากมายนัก เลยไม่ทําให้เป็นจุดเด่นซึ่งหลังจากที่หน่วยสืบราชการรักแอบสังเกตอยู่พักใหญ่ ทําให้รู้ว่าโก๊ะตี๋เลือกคู่หมั้นคู่หมายไม่ผิดคนเลยจริงๆ เพราะฝ่ายหญิงดูเป็นคนสมถะ ขยันขันแข็ง ดูเป็นธรรมชาติไม่ใคร่จะเติมแต่งจริตจะกร้านหรือแม้แต่เรื่องการแต่งตัวก็ไม่โอเวอร์มากมาย ขนาด ณ วันนี้โก๊ะตี๋จะติดอันดับต้นๆ ของ "ตลกที่ล่ำซํา" สร้างรายได้ต่อปีหลายล้านบาทแล้วก็ตาม ที่สำคัญตลกชื่อดังบอกเองว่าแฟนสาวเป็นที่ถูกอกถูกใจคุณแม่ของตัวเป็นอย่างมาก และเหนืออื่นใดรักนี้ไม่มีข้อแม้หรือเงื่อนไขของการมีทายาทสืบสกุลเนื่องจากโก๊ะตี๋เปิดใจว่าตนไม่สามารถมีบุตรได้ ซึ่งแฟนสาวก็เข้าใจเป็นอย่างดี


โดยโก๊ะตี๋เคยให้สัมภาษณ์ถึงรักครั้งนี้ไว้ว่าเกิดเมื่อ 7 ปีก่อนหลังจากที่ตนเองช้ำรักมาหมาดๆ ก็ได้มาเจอน้องอ้อยที่กองละครเรื่อง "เลิฟสตรอเบอร์รี่" ซึ่งในเวลานั้นน้องอ้อยได้ทํางานอยู่ที่ค่ายยูม่า ทั้งคู่เลยมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กันจนบ่มรักหวานสุกมาจนถึง ณ วันนี้ ที่มีแพลนจะแต่งงานกันในอีก 5 ปีข้างหน้า

เนื่องจากโก๊ะตี๋เชื่อหมอดูที่เคยทํานายไว้ว่าหากแต่งงานก่อนอายุ 35 ปีจะมีดวงพลัดพรากคนรัก ซึ่งอาจจะเป็นจากเป็นหรือจากตาย ♦

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
GoDaddy Auctions: The smart choice for buying & selling domain names, Low Yearly Fee