หนังสือสาร์นจากต่างดาว

Bestseller Britney Spear Midnight

Bestseller Britney Spear Midnight
น้ำหอมแบรนด์เนม ของแท้ 100% ถูกที่สุด

ร้านขายสตาร์วอร์


วิธีหาเงินเพิ่มรายได้

บล็อกเพื่อนบ้าน

# KonClip.com : ดู ละคร ย้อนหลัง,ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 9, ช่อง 11, TPBS, TV Online, คลิปผี

ฝ้าย แฟน ฟิล์ม รัฐภูมิ ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ เปิดใจ

วันเสาร์, ธันวาคม 03, 2554












ฝ้าย อริญรดา หรือ ฝ้ายแฟนฟิล์ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อาร์เอส , gmember.com

          ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ อดีตนักร้องสาวค่ายแกรมมี่ ที่เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เมื่อหลายปีก่อน ขณะที่ตอนนั้นเจ้าตัวได้ปฏิเสธเสียงแข็งว่า เป็นแค่เพื่อนกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ นั้น มาวันนี้ ฝ้าย อริญรดา ออกมาเปิดเผยว่า คบกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ มา 8 ปีแล้ว และรู้สึกเจ็บปวดกับข่าวทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ว่า หนุ่มฟิล์ม ทำสาว แอนนี่ บรู๊ค ท้อง! ว่าแล้ววันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ ฝ้าย อริญรดา กันค่ะ

          ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ หรือชื่อเก่า ฝ้าย บุศริน มโหทาน เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ.2528 อายุ 25 ปี เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงวัยรุ่น โดยการออกอัลบั้มกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ใช้ชื่ออัลบั้มว่า "FINE" โดยมีเพลง "อินเทรนด์" เป็นเพลงฮิตในช่วงนั้น นอกจากนี้ยังมีเพลงอื่น ๆ ที่คุ้นหูอีกเช่น "อกหักต้องทำไง" และ เพลงช้าอย่าง "เกลียดตัวเอง" ส่วนผลงานอื่น ๆ ในวงการบันเทิงของเธอก็มีทั้งการเล่น มิวสิควีดิโอ เล่นละคร และภาพยนตร์ อาทิ เล่นมิวสิควีดิโอเพลงรู้ตัวช้า ศิลปิน โจ-ป็อบ, เล่นละครเรื่องคุณยายสายเดี่ยว, ภาพยนตร์เรื่อง ฮะเก๋า ทั้งนี้ผลงานเพลงของ ฝ้าย บุศริน ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จึงทำชื่อเสียงของเธอค่อย ๆ เงียบหายไป 

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

          สำหรับด้านความรัก ฝ้าย อริญรดา เคยตกเป็นข่าวกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มาแล้วในในช่วงที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ ย้ายมาอยู่ค่ายอาร์เอส โดยสื่อต่างลงข่าวว่าทั้งคู่เป็นรักข้ามค่ายในขณะนั้น ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็ออกมายอมรับว่ารู้จักกันจริง ตั้งแต่สมัยที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ เคยอยู่ค่ายแกรมมี่มาก่อน แต่คบกันในฐานะเพื่อนสนิทธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งฝ้ายและฟิล์มรู้จักและสนิทกัน เนื่องจากต่างก็อยู่ในกลุ่มศิลปินจี จูเนียร์ รุ่นเดียวกับเป๊ก ผลิตโชค และ กอล์ฟ – ไมค์ แต่ ฟิล์ม ได้ย้ายมาอยู่ใต้ชายคาอาร์เอส และถูกปั้นจนมีชื่อเสียง 

          นอกจาก ฝ้าย อริญรดา จะมีข่าวเรื่องรักกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ แล้ว หนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีข่าวว่าเธอคบหาดูใจ และเหมือนข่าวดังกล่าวจะเป็นจริงมากขึ้น เมื่อ เป๊ก ผลิตโชค ออกมาบอกแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า กำลังดูใจกับ ฝ้าย อริญรดา โดยยอมรับว่า ฝ้ายเป็นสาวในสเปค แถมช่วงหลังมานี้ทั้งคู่ยังควงกันไปไหนมาไหนอยู่บ่อย ๆ แต่แล้วสาวฝ้ายก็ออกมาบอกว่า กับ เป๊ก ผลิตโชค เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่ หลังจากนั้นชื่อของ ฝ้าย อริญรดา ก็เงียบหายไป …

          กระทั่งล่าสุด ฝ้าย อริญรดา เพิ่งออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า เธอคือคนสนิทตัวจริงของ ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่คบหากันมายาวนานถึง 8 ปีแล้ว โดยที่เธอไม่เคยระแคะระคายเรื่อง ฟิล์ม รัฐภูมิ กับ แอนนี่ บรู๊คมาก่อนเลย และการตกเป็นข่าวทำสาวแอนนี่ท้องในครั้งนี้ ฝ้าย อริญรดา ถึงกับอึ้งและมึนกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ประวัติ ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์

           ชื่อ-นามสกุล : อริญรดา ปิติมารัชต์

           ชื่อเดิม : บุศริน มโหทาน

           ชื่อเล่น : ฝ้าย

           เกิด : 19 มิถุนายน พ.ศ.2528

           อายุ : 25 ปี

           ส่วนสูง : 165 เซนติเมตร

ผลงานที่ผ่านมา :

          อัลบั้ม FINE สังกัด GMM Grammy

          มิวสิควีดิโอ เพลง รู้ตัวช้า ศิลปิน โจ-ป็อบ

          ละครเรื่อง คุณยายสายเดี่ยว

          ภาพยนตร์เรื่อง ฮะเก๋า
.
.

ฝ้าย สลัดผ้าถ่ายชุดทูพีซครั้งแรก

วันที่ 31 มกราคม 2554 เวลา 11:06 น.
อ่าน : 3713 | ตอบ : 2

ฝ้าย สลัดผ้าแชะหวิวทูพีซครั้งแรก
             ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ สร้างเซอร์ไพรส์ ยอมสลัดผ้าเปิดซิงถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก อวดเนื้อสาวขาวอวบ ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้ยลโฉม โดยเฉพาะ หนุ่ม อรรถพร ผู้ชายที่อาสามาดามหัวใจของสาวฝ้าย
ฝ้าย อริญรดา
ฝ้าย อริญรดา
ฝ้าย อริญรดา
ฝ้าย อริญรดา
เรียบเรียงโดย GigGog.com
ขอขอบคุณสยามดารา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
GoDaddy Auctions: The smart choice for buying & selling domain names, Low Yearly Fee