หนังสือสาร์นจากต่างดาว

Bestseller Britney Spear Midnight

Bestseller Britney Spear Midnight
น้ำหอมแบรนด์เนม ของแท้ 100% ถูกที่สุด

ร้านขายสตาร์วอร์


วิธีหาเงินเพิ่มรายได้

บล็อกเพื่อนบ้าน

# KonClip.com : ดู ละคร ย้อนหลัง,ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 9, ช่อง 11, TPBS, TV Online, คลิปผี

สามี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อนุสรณ์ อมรฉัตร ปู ป๊อป เพื่อไทย

วันอาทิตย์, พฤษภาคม 22, 2554




อนุสรณ์ อมรฉัตร” หรือ “ป๊อป” อดีตผู้บริหารในเครือบริษัท ซีพี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม ลิ้งค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) 


การงาน

เอ็ม ลิงค์ ประกาศปรับโครงสร้างทางธุรกิจ แตกไลน์เพิ่มเติมให้สามารถรองรับลูกค้าในกลุ่มที่หลากหลายได้อย่างครบวงจร นอกจากนี้ ยังเน้นการจับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อเข้าร่วมงานประมูลด้านไอที เทเลคอมที่มีความเชี่ยวชาญ


นายอนุสรณ์ อมรฉัตร กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม ลิ้งค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แถลงถึงการปรับโครงสร้างธุรกิจขององค์กร โดยแบ่งกลุ่มธุรกิจออกเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ Handset, Digital Trunked Radio, Mobile Application และ System Integration ทั้งนี้ ธุรกิจหลักของบริษัทฯ ยังคงอยู่ในด้านธุรกิจโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ยาวนาน รวมทั้งประสบความสำเร็จในการทำการตลาดและการขายให้หลายแบรนด์หลักๆ มาโดยตลอด จึงยังคงความสำคัญอยู่ในกลุ่มนี้ ดังนั้น เอ็ม ลิ้งค์ฯ ซึ่งเป็นบริษัทแม่จะดำเนินธุรกิจด้านการขายส่งกับดีลเลอร์กว่า 600 ราย


ส่วน เอ็ม ช็อป (M Shop) ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจ จะดูแลด้านการขายส่งไปยังร้านแฟรนไชส์ของเอ็ม ช็อป ซึ่งมีทั้งหมด 99 ช็อป รวมทั้งร้านที่สามารถให้บริการหลังการขายอีกถึง 31 แห่ง


ส่วนเทเลแม็กซ์ (Telemax) จะดูแลด้านการขายปลีก โดยปัจจุบันร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือถึง 16 ร้าน และห้างสรรพสินค้า 51 แห่ง รวมทั้งร้านที่สามารถให้บริการหลังการขายอีก 6 แห่ง


ธุรกิจโทรศัพท์มือถือนับว่าเป็นธุรกิจหลัก ซึ่งเป็นตัวทำรายได้ส่วนใหญ่ของบริษัทฯ ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีสัดส่วนรายได้จากการจำหน่ายโทรศัทพ์มือถือคิดเป็น 83.14% จากรายได้ทั้งหมด นอกจากนั้นเป็นรายได้จากการจำหน่ายซิมการ์ดและบัตรเติมเงิน 16.26% และอุปกรณ์เสริม 0.60% ทั้งนี้ สัดส่วนรายได้จากการจำหน่ายมือถือในไตรมาสแรกปีนี้ ได้เพิ่มขึ้นเป็น 86.46% ซิมการ์ดและบัตรเติมเงิน 12.78% และอุปกรณ์เสริม 0.76%


อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ นอกเหนือจากธุรกิจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ บริษัทฯ ได้เพิ่มสินค้าที่เป็นเทคโนโลยีไร้สายอื่นๆ ซึ่งบริษัทฯ เล็งเห็นว่ามีศักยภาพ อันเป็นที่มาของกลุ่มธุรกิจที่ 2 คือ วิทยุสื่อสารระบบดิจิตอล (Digital Trunked Radio) โดยมีตลาดรองรับที่มีศักยภาพในการเติบโต เนื่องจากเป็นจุดเปลี่ยนของเทคโนโลยีจากระบบอนาล็อคแบบเดิม เข้าสู่ช่วงดิจิตอล ที่นอกเหนือจากความคมชัด ก็ยังจะมีระบบความปลอดภัยที่ดีขึ้น และสามารถเพิ่มการสื่อสารอื่นๆ นอกเหนือจากการสื่อสารด้วยเสียง เช่น การรับ-ส่งข้อมูล ซึ่งบริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท โมโตโรล่า ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยเน้นการขายให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชน ล่าสุด บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากกบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ให้เข้ามาดูแลรับผิดชอบโครงการสนามบินสุวรรณภูมิ ที่มีมูลค่าเกือบ 300 ล้านบาทสำหรับเฟสแรก


กลุ่มธุรกิจที่สาม เอ็ม โซลูชั่น (M-Solution) จะพัฒนาเนื้อหาและโมบายโซลูชั่นสำหรับลูกค้าองค์กรและสนับสนุนธุรกิจการจัดจำหน่ายและบริการโทรศัพท์มือถือของเอ็ม ลิ้งค์ฯ ด้วย กิจกรรมของกลุ่มธุรกิจนี้ มีตัวอย่างเช่น Ringtone, Wallpaper, Nokia Car Kit และจัดทำเรื่อง Corporate SME ซึ่งเป็นการส่งข้อมูลให้กับกลุ่มคนครั้งละมากๆ เป็นต้น


กลุ่มธุรกิจสุดท้ายคือ พอร์ทัลเน็ต (Portalnet) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่ให้บริการแก่ลูกค้าขนาดใหญ่ ทั้งที่เป็นองค์กรของรัฐ เอกชน และรัฐวิสาหกิจ โดยเป็นการนำความเชี่ยวชาญของเอ็ม ลิ้งค์ฯ ไปผนวกกับผู้ให้บริการด้านไอทีเทเลคอมที่มีประสบการณ์และเป็นผู้นำในแต่ละด้าน เพื่อรับประมูลโครงการต่างๆ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่มอบหมายให้ดูแลโครงการเช่าระบบซอฟต์แวร์สำเร็จรูปสำหรับธุรกิจหลัก โดยมีมูลค่าโครงการทั้งสิ้นกว่า 3,000 ล้านบาท สำหรับระยะเวลา 8 ปี


เพื่อเป็นการสร้างฐานทางการเงินให้แข็งแกร่ง และพร้อมที่จะรองรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของบริษัทฯ เอ็ม ลิ้งค์ฯ ตัดสินใจจะเพิ่มทุนในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ โดยแบ่งการเพิ่มทุนเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรกเป็นการเสนอขายหุ้นแก่ผู้ถือหุ้นเดิม (Right Offering) ในสัดส่วน 1 หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้นใหม่ จำนวน 270 ล้านหุ้น ที่ราคา 2 บาท คิดเป็น 540 ล้านบาท ในราวเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนที่สอง เป็นการขายหุ้นแบบเฉพาะเจาะจง (Private Placement) จำนวน 150 ล้านหุ้น โดยให้อำนาจกรรมการฯ ในการกำหนดเวลาและราคา แต่ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80 ของราคาหุ้นถัวเฉลี่ย ณ ขณะนั้น เงินที่ได้จากการเพิ่มทุนทั้งหมดจะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนภายในบริษัทและรองรับการขยายตัวของธุรกิจใหม่ ทั้ง Digital Trunked Radio และ Application


บริษัท เอ็ม ลิ้งค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ M LINK ประกอบธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่าย (Distributor) อุปกรณ์การสื่อสารและโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่เป็นที่ยอมรับกันว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพที่สุดในประเทศไทย ในไตรมาสแรกของปี 2547 บริษัทฯ มีรายได้รวม 1,367.24 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 99.24 จากงวดเดียวกันของปี 2546 มีส่วนของผู้ถือหุ้นรวมทั้งกับ 670.06 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 7.59 จากสิ้นไตรมาสที่ 4 ของปี 2546








ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวสุดสวยของนายใหญ่ ทักษิณ ชินวัตร เธอจะเป็น “นารีขี่ม้าขาว” เพื่อกู้ศักดิ์ศรีพรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้น ต้องตามดูการแถลงข่าวของพรรคเพื่อไทยในวันนี้(16 พ.ค. 54) เวลา 13.00 น. ทางพรรรคเพื่อไทยจะหยั่งเสียงเพื่อขอฉันทามติเลือกผู้สมัครบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 ทั้งนี้นายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ เผยว่า น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงานISN ได้รวบรวมประวัติของ สาว สวย เท่ห์ CEO ใหญ่แห่ง เอสซี แอสเซท มาทำความรู้จักคุณปู กันเลยค่ะ


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (เกิด 21 มิถุนายน พ.ศ. 2510, ชื่อเล่น: ปู) สมาชิกพรรคเพื่อไทย อดีตกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (เอไอเอส) และกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอสซี แอสเซท จำกัด โดยการรับช่วงต่อสืบทอดกิจการของครอบครัว หลังจากสมาชิกคนอื่นๆในครอบครัวก้าวเข้าสู่สนามการเมือง เป็นน้องสาวคนสุดท้องของ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี


ชีวิตส่วนบุคคล
ยิ่งลักษณ์ เป็นบุตรคนสุดท้องในจำนวน 9 คน ของเลิศ และยินดี ชินวัตร จบการศึกษาปริญญาตรี จาก คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อ พ.ศ. 2531 และปริญญาโท รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยเคนทักกีสเตท สหรัฐอเมริกา เมื่อ พ.ศ. 2533


คุณอนุสรณ์ อมรฉัตร ยิ่งลักษณ์ สมรสโดยไม่ได้จดทะเบียนกับ นายอนุสรณ์ อมรฉัตร อดีตผู้บริหารในเครือบริษัท ซีพี และกรรมการผู้อำนวยการบริษัท เอ็ม ลิงก์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ของนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ พี่สาวคนที่ 5 ในตระกูลชินวัตรเมื่อ พ.ศ. 2538 โดย มีบุตรชายนอกสมรสหนึ่งคน ชื่อ ด.ช. ศุภเสกข์ หรือ น้องไปป์


การทำงาน
หลังสำเร็จการศึกษาแล้ว ได้เข้าทำงานที่ บริษัท ชินวัตร ไดเร็กทอรี่ส์ จำกัด ต่อมา ได้รับการแต่งตั้ง เป็นกรรมการผู้อำนวยการ ของเอไอเอส เมื่อ พ.ศ. 2545
หลังจาก ตระกูลชินวัตรและดามาพงศ์ ขายหุ้นกลุ่มบริษัทชินคอร์ป ให้แก่ เทมาเส็ก โฮลดิ้งส์ ของรัฐบาลสิงคโปร์ ยิ่งลักษณ์ ได้ลาออกจากตำแหน่งในเอไอเอส โดยยังดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอสซี แอสเซท จำกัด เพียงตำแหน่งเดียว โดยก่อนหน้านั้นเธอได้ขายหุ้นที่ถืออยู่ในมือทั้งหมด เพื่อทำกำไรออกไปก่อน ตั้งแต่ปลายปี พ.ศ. 2548 ปัจจุบัน ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ดำรงตำแหน่ง กรรมการและเลขานุการ มูลนิธิไทยคม


การเมือง
ยิ่งลักษณ์เคยติดตามเลิศ ชินวัตรและเยาวลักษณ์ ชินวัตรลงพื้นที่หลายครั้งเมื่อเป็นนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ และในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในประเทศไทย พ.ศ. 2554 ยิ่งลักษณ์จะลงสมัครส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อเป็นอันดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทย


พรรคเพื่อไทย




14 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีประสบการณ์ การบริหาร มีบุคคลิกที่ นิ่ง ขอสนับสนุน เป็นนายกฯหญิงคนแรกของประเทศไทย ครับ RedMC 320/-522

ชัชวาลรุ่น27ยุพราช กล่าวว่า...

ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนคนนี้หายเหนื่อยสู้ต่อไปน๊ะ รักในหลวง รักประเทศชาติช่วยนำพาเศรษฐกิจของประเทศไทยเจริญรุ่งเรือง ดั่งเช่นนโยบายโดนใจประชาชนที่พูดไปที่สนามกีฬา...ฟ้าฝนเป็นกำลังใจให้ได้ประชาธิปไตยคืนมา 4 ก.ค.54 เป็นแน่นายกหญิงคนแรกของประเทศไทย ทั้งสวย เก่ง มารยาทงาม

samran1969 กล่าวว่า...

ขอแสดงความยินดี และขอให้กำลังใจคุณปูในการพัฒนาประเทศไทย http://agazamon.com/คำทำนายนารีขี่ม้าขาว

samran1969 กล่าวว่า...

ขอแสดงความยินดี และขอให้กำลังใจในการพัฒนาประเทศไทย http://www.agazamon.com/คำทำนายนารีขี่ม้าขาว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นกำลังใจให้ปูตลอดไปคนดีพระย่อมคุ้มครอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้รักพื้นแผ่นดินไทยมากกว่าญาติพี่น้องที่ทำผิดนะ

pu กล่าวว่า...

ขอให้ท่านนายกในดวงใจชนะอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงไปได้และขอให้ท่านพัฒนาและพาประเทศให้เจริญยิ่งๆขึ้นไปและขอให้คนไทยรวยๆทุกๆคนและขอให้สิ่งศักดิ์คุ้มครองท่านและครอบครัวตลอดไปเป็นกำลังใจไห้เสมอ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลูกจ้างที่จบปริญญาตรีแล้วทำงานในส่วนราชการจะได้เงินเดือน 15,000 บาท จริงรึ
ปล่าวค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่รู้ว่าหน้าตาของสามีคุณปูเป็นอย่างไร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เข้ามาเป็นนายกไม่กี่วัน พวกหนักแผ่นดี ก็เริ่มกัดกินบ้านเมืองแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมคนใต้ตอนบน(ระนอง)ขอสนับสนุนพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะตอนเลือกตั้ง บ้านผมเถคะแนนให้ พรรคเพื่อไทยหมด ขอเป็นกำลังใจให้ นายก (ปู) จงประสพแต่คววามสำเร็จในตำแหน่งอันสูงสุดของฝ่ายบริหาร สู้ฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯ (เพื่อคนไทยทุกคน) ครับ ระนองเมืองลับแล

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอเป็นกำลังใจนายกฯที่สวยที่สุดในโลก น่าสงสารที่สุดเช่นกัน เพราะทำงานหนักจริงๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

...ASIA UPDATE TV ยังยุยงให้คนไทยแตกแยก...คุณปูคุณใช่คนไทยหรือเปล่า ที่คุณปู..คุณหวังให้คนไทยแตกแยกเพื่ออะไร...คุณปูคุณพูดแต่ปากให้คนไทยรักกัน ต้องการความสามัคคี...แต่คุณไม่จัดการ TV ช่องที่ทำให้คนไทยแตกแยก คุณทำทั้งหมดเหนื่อยเปล่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ร๊ากกกกกกกกกกกกกกนายก

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
GoDaddy Auctions: The smart choice for buying & selling domain names, Low Yearly Fee