หนังสือสาร์นจากต่างดาว

Bestseller Britney Spear Midnight

Bestseller Britney Spear Midnight
น้ำหอมแบรนด์เนม ของแท้ 100% ถูกที่สุด

ร้านขายสตาร์วอร์


วิธีหาเงินเพิ่มรายได้

บล็อกเพื่อนบ้าน

# KonClip.com : ดู ละคร ย้อนหลัง,ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 9, ช่อง 11, TPBS, TV Online, คลิปผี

FLYFF อาชีพอะไรโหดที่สุด อาชีพอะไรรวยที่สุด อาชีพอะไรดีที่สุด อาชีพอะไรเล่นเจ๋งที่สุด วิธีรวย อาชีพไหนรวยที่สุด

วันอาทิตย์, ตุลาคม 17, 2553



1.Knight อาชีพนี้  ความโหดมีน้อย ตีไปเรื่อยๆ ข้อดีคืออึด แต่แพ้ทาง เมจ ไซคิก อาจเอาชนะเบรด ธนู หรือ เจส ได้ เพราะมีความอึดมาก   อัตราความร่ำรวย รวยมากเนื่องจากใช้วิธีตีลากม่อนชนิด หมดฉาก ของดรอปเยอะ เอาไปขายได้เงินมากมาย รวยจริงๆนะ ไนท์ แต่ัยังไม่รวยที่สุด เดี๋ยวจะบอกว่าใครรวยที่สุด

2.Jester อาชีพนี้ โหดร้าย ทารุณเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากท่าไม้ตายที่ฟาดชนิดดับชีวิตได้ในพริบตา แถม หายตัวไปมาได้ วู้ปไปวู้ปมาก โดนเจสเข้าไป เงียบทุกราย วิธีแก้ก็ต้องอึดเท่านั้น มักแพ้ทางไนท์ หรือ เมจ ที่อึดสุดๆ  แต่ยากที่ใครจะต่อกรณ์ ด้วย  น่ากลัวครับ อาชีพนี้  อัตราความร่ำรวย ปานกลางครับ เพราะตีทีละตัว เก็บเววเหนื่อย แต่ถ้าเทพได้ ก็ภูมิใจ  ความสง่างาม ของตัวละคร เยี่ยม

3.Ranger อาชีพนี้ ไม่ธรรมดา ยิงธนูติดมึน คริแรง มีความเร็วในการยิง แต่ ความร่ำรวย ก็เท่าๆ เจสเตอร์ ความโหด ค่อนข้างมาก อยู่ที่ความแรงในการยิงธนู แพ้ทางพวกอึดๆ ใครไม่อึดอย่ายุ่งกับแรงเจอร์เลย ตายอย่างเดียว

4.Ringmaster อาชีพนี้ ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อพระแม่พระ บัพอย่างเดียว มีไว้สำหรับคนจิตใจงดงาม ไม่ก็ ขี้เกียจเววเอง อาชีพนี้จะรวยได้ไง ม่อนก็ไม่ตี ดูดอย่างเดียว อยากรวยมีวิธีครับ ...ทำตัวเป็นคนดีครับ คบกับพวกเทพมากๆ ตีสนิท ตีซี้ไว้ พูดจาดี เป็นคนดี แล้วทำตัวให้น่ารัก(น่าสงสาร) เดี๋ยวเค้าจะแบ่งของดอปแพงๆให้ ส่วนใหญ่ก็ไปเป็นแฟนพวกเทพๆ อาจจะได้ accessories แพงๆ มาใส่หรือไปขายเอง  วิธี่ขอ ก็ เววน้อยๆ ก็ขอน้อยๆ  เววสูงๆ ก็ขอกันทีเป็นร้อยล้านไปเลย เวลาไปตีบอส ต้องพึ่งพาอาชีพนี้ ออดอ้อน ปากหวาน ไว้ไม่เสียหลายแน่นอน (เห็นริงรวยๆสวยๆมาเยอะแล้ว เอาเงินมาจากไหนกันเนี่ย !!!)

5.Billposter อาชีพนี้ สุดยอดอาชีพครับ พึ่งตนเองได้ รวยเองได้ ไม่ง้อใคร ความโหด อยู่ที่อาชูร่า อัดเข้าไป ตายทุกราย ถ้าไม่อึดพอ ไม่กลัวใคร แต่ไม่ชอบเลยพวกเมจ ที่อึดๆ หรือ ไซคิกที่ล็อคขาได้ เซงครับ ทางที่ดีอย่าไปยุ่งกับ ไซคิก เตือนเอาไว้ วิธีรวยก็ ลากก่อนครับ แล้วค่อยรีสายตอนเววสูงๆก็ได้ ลากแล้วรวย สู้ๆ

6.Elementer อาชีพนี้ จัดว่าโหดสุดๆ ยิงเวทแบบผสมธาตุ ส่วนใหญ่จะปล่อยไฟเผาติดเท้า ตามด้วยลมโหมกระหน่ำ เรียกว่า 2 ที เลือดเป็นหมื่นก็หมดครับ แล้วอัตราการร่ายเวท รวดเร็วมากทั้งยังหายตัวไปมาทำให้งุนงง รู้ตัวอีกทีก็นอนแล้วครับ ปั๊มเลือดไม่ทันเพราะลมที่โหมเข้ามาจำนวนหลายลูก ยากที่จะรอดจริงๆ วิธีรวยเหรอครับอาชีพนี้  รวยอย่างยิ่ง เพราะมีความอึด ยิ่งสายลาก ที่เทพ จัดว่า รวยครับ รวยไม่แพ้ใคร

7.Phychiper อาชีพนี้ บอกได้เลยว่า ไม่มีใครอยากยุ่งด้วย    ด้วยความแรงและความอึดที่ไม่เป็นรองใครเลย ทำให้การยิงสปิริชวล บอม อันรุนแรง โล่ที่ถืออยู่ช่วยเพิ่มความอึด แถมมีสกิลล็อคขา จะยืนยิงใกล้ ยิงไกล หรือ หายตัวไปมา เพิ่มความลำบากให้คู่ต่อสู้เป็นอย่างมาก  อาชีพนี้ ก็แพ้ทางนะครับ พวกเจสเตอร์ หรือ แรงเจอร์ มักจะหายตัวมายิงได้ แต่ถ้าอึดพอก็อาจเอาชนะได้เหมือนกัน  ไม่เบาเลย  วิธีรวยเหรอครับ อาชีพนี้ จัดว่าร่ำรวยเป็นอย่างยิ่ง เพราะความอึด ทำให้ลากได้มาก เรียกว่า ลากหมดฉากกันไปเลย  ของดรอป หล่นจนไม่มีที่เก็บเลยครับ รวย ๆ ๆ ไซคิกสายลาก

8.Blade มาถึงอาชีพสุดท้ายครับ  สาเหตุที่เอามาไว้สุดท้าย ก็เพราะอาชีพนี้รวยจริงๆครับ รวยสุดๆกันไปเลย ทำไมนะเหรอครับ ก็เบรดนี่เค้าตีเร็ว ตีไว ใช้ล่าบอสได้เป็นอย่างดี ยิ่งบอสที่ดรอปของแพงๆนี่ ต้องเบรดเลยครับ อาชีพอื่นไม่ทันกินครับ เพราะอัตราความเร็วในการฟันและคริติคอล ทำให้เบรดฆ่าบอสได้อย่างรวดเร็ว  แต่หนทางแห่งความร่ำรวย ก็ต้องแลกมาด้วยความยากลำบาก เพราะการเก็บเลเววก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกันครับ ฟันไปเรื่อยๆทีละตัว หรือจะเน้นสายลากก็พอได้อยู่  แต่ถ้าเทพได้ ก็ รวยครับ จัดว่ารวยอับดับ 1 เลย ยกให้เบรด  งง ใช่มั้ยละครับ ว่าทำไม ก็ของดรอปชิ้นนึง เป็นพันล้าน ไม่รวยได้ยังไงละครับ อาชีพอื่นเหรอครับ อย่าไปตีเลยบอส เหนื่อยครับ แสนสาหัส หมดเป็นร้อยล้าน ไม่รู้ว่าบอสจะตายรึป่าวเลย T T ยินดีด้วยครับเบรด คุณรวยที่สุดแล้ว ^ ^

สุดท้ายแล้วครับ มาจัดอันดับความรวยกันให้เห็นๆ

อันดับ 1  เบรด ครับ ตีเข้าไป บอสใหญ่
อันดับ 2  ไนท์  ลากโหด ดรอปเพียบ
อันดับ 3   ไซคิก ขานี้ก็ลากโหด พบเห็นไม่บ่อยนัก
อันดับ 4   เอเลเม้นเตอร์ สายนี้ก็ลากโหดไม่แพ้กัน
อันดับ 5  บิวโพสเตอร์ ลากได้ แต่ไม่มากเท่าไร่ ช้า แต่ก็ ไม่น้อยหน้าใคร

เอาเท่านี้นะครับ เพราะสายอื่น ก็ ไม่มากเท่าไร่  ปล.หนทางแห่งความร่ำรวยของเทพทั้งหลายแลกมาด้วยความยากลำบากในตอนต้น ฉะนั้นแล้วโปรดใช้วิจารณญาณในการตีม่อนนะครับ ขอให้รวยกันทุกคน เฮง เฮง เฮง !!!

จัดอันดับความโหดครับ 

อันดับ 1 เจสเตอร์ เบรด ธนู ไซคิก เอเลเม้นเตอร์ บิลโพสเตอร์ จัดว่าโหดทุกอาชีพ แต่ว่า อยู่ที่ accessories ใครมีมากกว่า ย่อมเป็นผู้ชนะครับ  ไม่สามารถบอกได้ว่าอาชีพใดโหดที่สุด เพราะเหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือมาม่า ยังมี ไวไว  เหนือไวไว ยังมี ไวไวควิก   (ตอนไปซื้อบอกเอามาม่าห่อนึง แต่หยิบ ไวไวควิกมา ฮะๆๆๆ ^ - ^ )

ส่วนอาชีพอื่นๆ ไม่ค่อยโหดเท่าไร่ครับ เน้น สวยงาม พริ้วไหว ตามสายลม

แล้วพบกันใหม่ ฉบับหน้าครับ  ^ ^
Bryg.


ชอบบทความนี้ คลิกที่นี่ครับ




 

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่จำเป็นครับว่าอาชีพไหนรวยไม่รวย ที่คุณบอกว่า อันดับ 5 บิวโพสเตอร์ ลากได้ แต่ไม่มากเท่าไร่ ช้า แต่ก็ ไม่น้อยหน้าใคร ผมบิลเวล 118mทองลากช้างเวล115ไนหิมะได้สูงสุด60ตัวละกัน hpผม210kหรือสองแสนกว่าๆ(สายลาก)มันตีผมเข้า50กว่าอะ
ผมคิดว่าพอเวลสัก130จะไปรีสายstr+intแล้วทำของสายชูครับ

Admin กล่าวว่า...

ตอบคุณบิล 118 การลากนี่ ควรลากเววเท่ากันกันหรือสูงกว่าขึ้นไป เช่น 118 ลาก 118 หรือ 120 หมดฉาก แต่นี่ลาก 115 ซึ่งต่ำกว่า 3 เวว ลาก 60 ตัว ก็ได้เปอรืไม่มากเท่าที่ควร คำว่าลากโหดเช่น ไซคิก มักจะลากเววสูงกว่า หรือเท่ากัน ขึ้นไปครับ นี่จึงควรถือเป็นนิยามแห่งการลากที่แท้จริง

การที่บิลเน้นเลือดมาก ไม่เหมาะสำหรับลากนะครับ ควรเน้นป้องกัน Defence เพราะ เลือดมากแต่ม่อนตบเยอะ เสียเงินค่าปั้มยา ทำให้ต้นทุนในการเววสูง ยกตัวอย่างไซคิกครับ พลัง Defence สูงเลือดพอประมาณแต่ม่อนตบไม่เข้า จึงลากได้หมดฉากทั้งที่ เววม่อนเท่ากับตัวละคร หรือสูงกว่าด้วยซ้ำไป

กรณีศึกษา มีไซคิกลากช้างหิมะหมดฉาก โดยที่ เววช้างสูงว่าถึง 3 ระดับ อย่างนี้จึงน่าจะถึือว่าลากโหด ลากรวย ลากเปอร์กระฉูด

ทำไมต้องรวย ..ถ้าไม่รวยก็ไม่มีเงินเก็บเวว ฉะันั้นแล้ว ควรเล่นแล้วได้เปอร์ +กับรวยไปพร้อมๆกัน น่าจะดีที่สุด

เคล็ดลับ ควรลากม่อนที่เววสูงกว่าไม่เกิน 2 เพราะถ้าเกินของจะดรอปน้อย แต่ถ้าไม่สนใจของ ก็ลากได้เลยเน้นเก็บเลเวว

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
GoDaddy Auctions: The smart choice for buying & selling domain names, Low Yearly Fee