หนังสือสาร์นจากต่างดาว

Bestseller Britney Spear Midnight

Bestseller Britney Spear Midnight
น้ำหอมแบรนด์เนม ของแท้ 100% ถูกที่สุด

ร้านขายสตาร์วอร์


วิธีหาเงินเพิ่มรายได้

บล็อกเพื่อนบ้าน

# KonClip.com : ดู ละคร ย้อนหลัง,ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 9, ช่อง 11, TPBS, TV Online, คลิปผี

FLYFF ชุดเซ้ท ชุดเซ็ต ชุด Set ,Set Suit 105 ใหม่ ชุดเซ้ทใหม่ ชุดใหม่อาชีพต่างๆ 105 เบรด ไซ เมจ เอเล โย่ ไนท์ นู ทนุ ขวาน ริง พระ บิว

วันเสาร์, พฤษภาคม 01, 2553

Jester Suit Set

เรา จะเริ่มต้นกันที่สาย Jester กันก่อนเลยน่ะครับว่านักแม่นระยะไกลจะมีของใหม่ๆ อะไรที่น่าสนใจ และชุดเก่ากับชุดใหม่ต่างกันอย่างไร ไปดูตารางเปรียบเทียบกันเลยครับ



จากตารางผมจะเปรียบเทียบให้ดูทั้งหมด 3 ชุดน่ะครับ นั่นก็คือชุดเซท 90, 105 ของเก่า และ 105 ของใหม่น่ะครับ ทั้ง 3 เซทนี้จะมีสิ่งที่เด่นๆ แตกต่างกันครับ

ข้อ ดีของชุดเซทแต่ละอัน

- ชุดเซท 90 จะมีดีที่ได้เพิ่มพลังป้องกัน +55 , เพิ่มคริติคอล +15%, เพิ่มความเสียหายในการโจมตีคริติคอล +40% จะเห็นได้ชัดเจนเลยครับ ว่าสิ่งที่เด่นๆ เลยต้องหนีไม่พ้นเรื่องของการ คริติคอลน่ะครับ เพราะเพิ่มค่าคริติคอลแล้ว แถมยังเพิ่มพลังจากการติดคริติคอลอีกด้วย แบบนี้คู่ต่อสู้คงเซ็งแน่ๆ และรองลงมาก็เป็นพลังป้องกันที่จะทำให้เราโดนโจมตีน้อยลง

- ชุดเซท 105 ของเก่าชุดนี้ดูแล้วคงจะมีดีที่การ เพิ่ม STR, DEX อย่างละ 10 นะครับ เพราะ DEX จะช่วยให้การโจมตีเร็วและแรงขึ้นไม่น้อยเลย ส่วน STR ไม่มีผลต่ออาชีพนี้ที่ใช้อาวุธเป็นธนูครับ รองลงมาคงเป็นพลังป้องกัน +48 ครับ

- ชุดเซท 105 ของใหม่ชุดนี้ดูแล้วจะเป็นชุดที่ดีในการป้องกันโดยเฉพาะเลย เพราะว่า เพิ่มพลังป้องกัน 15%, เพิ่มเลือด 15%, อัตราการ Block ระยะใกล้ และไกล 15% ทั้งหมดนี้เป็นการป้องกันทั้งหมด เจสเตอร์คงชอบกันในการ PVP น่ะครับ...อิอิ

จากที่กล่าวมาทั้งหมดชุดที่น่าใช้ที่สุดก็ต้อง เป็น 90 น่ะครับเพราะว่ามีสิ่งที่เจสเตอร์ทุกท่านต้องการจริงๆ นั่นคือในเรื่องของการ คริติคอล ราคาประมาน 20-30M ต่อมาเป็นชุด 105 ชุดใหม่นั่นเองครับเพราะมีพลังการป้องกันที่มากมายทีเดียวแต่ราคาในตลาดนั้น ก็ไม่น้อยเลยครับราคาชุดนี้อยู่ที่ประมาณ 70-90m รองลงมาที่น่าสนใจก็คือ ชุด 105 อันเก่า ครับ ถึงจะเพิ่มค่า Status +10 แต่ก็ไม่ได้ทำให้เห็นผลได้มากเท่า 2 ชุดที่กล่าวมาน่ะครับ ราคาประมาณ 10-20M ครับ

Ranger Suit Set

มาต่อกันเลยน่ะครับที่อาชีพ Ranger ครับ หรือแรงเยอร์...อิอิ เราไปดูกันเลยว่าอาชีพที่ยิงลูกดอกจะมีอะไรเด่นๆ บ้าง



จากตารางผมจะเปรียบเทียบให้ดูทั้งหมด 3 ชุดน่ะครับ นั่นก็คือชุดเซท 90, 105 ของเก่า และ 105 ของใหม่น่ะครับ ทั้ง 3 เซทนี้จะมีสิ่งที่เด่นๆ แตกต่างกันครับ

ข้อ ดีของชุดเซทแต่ละอัน

- ชุดเซท 90 จะมีจุดเด่นชัดๆ ของอาชีพนี้เลยคือ การเพิ่มอัตราการคริติคอล +12% ครับ เพราะเป็นสิ่งสำคัญของอาชีพนี้เลย คือ อัตราการคริติคอล และต่อมาก็เป็นพลังการป้องกัน+50 เพราะจะช่วยให้ถึกขึ้นมาอีกนิดนึง ส่วนสุดท้ายคือ STR+7 นั้นไม่มีผลต่ออาชีพนี้ครับ

- ชุดเซท 105 ของเก่า จุดเด่นที่ดูแล้วดีที่สุดก็เป็น สะท้อนความเสียหาย 10%, เพิ่ม HP 15% เพราะนอกจากเราจะโจมตีได้ไว และคู่ต่อสู้เข้าไม่ถึงตัวแล้ว ยังสามารถโต้ตอบได้โดยการสะท้อนอีกด้วย รวมทั้งเลือดเราที่เพิ่มขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว และสุดท้ายคือเพิ่มพลังป้องกัน+48 ซึ่งก็จะทำให้พลังป้องกันที่ดีขึ้นมาอีกหน่อยครับ แต่ชุดนี้ดูไม่เด่นมากนักสำหรับอาชีพนี้

- ชุดเซท 105 ของใหม่ จุดเด่นที่สุดก็เป็นการป้องกันซะส่วนใหญ่ คือ เพิ่มพลังป้องกัน 15% , เพิ่มเลือด 15%, อัตราการ Block ระยะใกล้ และไกล 15% ดังนั้นก็ถือว่าเป็นส่วนดีถ้าใช้ในการ PVP หรือการ GuildWar ครับ

จาก ที่กล่าวมาทุกชุดดูแล้วที่น่าใช้ที่สุดก็เป็นชุด 105 ชุดใหม่ กับ ชุด 90 น่ะครับ ซึ่งทั้งสองชุดนี้ราคาก็แพงมากๆ ครับเพราะเป็นอาชีพที่คนเล่นเยอะที่สุด ราคาชุด 105 ใหม่นั้น อยู่ที่ 70-90M และชุด 90 กับ 105 ชุดเก่า ราคาประมาณ 10-20M แต่ละชุดมีดีกันคนละอย่างน่ะครับต้องเลือกว่าจะใช้แบบไหน เช่นชุด 90 เซทนี้เหมาะกับการเก็บเลเวล และชุดใหม่นี้ก็เหมาะกับการกิลด์วอร์ที่ทำให้เรามีพลังป้องกันที่มากขึ้น

Psykeeper Suit Set

มา ต่อกันเลยน่ะครับที่อาชีพ Psykeeper ครับ เราไปดูกันเลยว่าอาชีพที่เล่นเวทย์ด้านมืด อย่างอาชีพนี้จะมีอะไรที่ดูขี้โกงขึ้นมาจากเดิมบ้าง...อิอิ



จากตารางผมจะเปรียบเทียบให้ดูทั้งหมด 3 ชุดน่ะครับ นั่นก็คือชุดเซท 90, 105 ของเก่า และ 105 ของใหม่น่ะครับ ทั้ง 3 เซทนี้จะมีสิ่งที่เด่นๆ แตกต่างกันครับ

ข้อ ดีของชุดเซทแต่ละอัน

- ชุดเซท 90 ชุดนี้จุดเด่นที่สุดเลยคือ ลดระยะเวลาการร่ายเวทย์ 15%, Int+6 ซึ่งก็ถือว่าจะช่วยโจมตีได้ไวขึ้น และแรงขึ้นไม่น้อยเลยครับ และสุดท้ายเลยคือเพิ่มพลังป้องกัน +44 ซึ่งจะทำให้พ่อมดอึดขึ้นมาอีกแต่ยังไงอาชีพนี้ก็คงเข้าถึงตัวยากกันหน่อย ล่ะ..อิอิ

- ชุดเซท 105 ของเก่า จะมีจุดเด่นที่ชัดเจนมาก เลยคือ ลดการใช้ MP 15% และ Int+5 ซึ่งดูไปแล้วไม่ได้ดีกว่าชุดเก่ามากมายเท่าไหร่ เพียงแค่จะช่วยประหยัดเงินในการซื้อ MP ซึ่งอาชีพนี้คงกิน MP ไม่น้อย ต้องเลือกเอาระหว่าง ประหยัดแบบเรื่อย ๆ หรือเร็วๆ แต่เปลืองหละครับ...อิอิ และต่อมาก็คือการเพิ่ม พลังป้องกัน +47 ซึ่งจะทำให้มีอัตราการป้องกันที่เพิ่มมากขึ้น

- ชุดเซท 105 ของใหม่ โดยรวมนั้นจะเน้นไปทางการป้องกันเป็นหลัก ซึ่งเหมาะกับการกิลด์วอร์ และการ PVP ครับ คือ จะเพิ่มพลังป้องกัน 15% , เพิ่มเลือด 15%, อัตราการ Block ระยะใกล้ และไกล 15% ซึ่งชุดนี้จะมีผลกับอาชีพที่โจมตีเราในระยะไกลเท่านั้น เพราะถ้าอาชีพที่โจมตีระยะใกล้ๆ นั้น คงหมดสิทธิ์เข้ามาสัมผัส ไซคิก อย่างเรา...อิอิ

จากที่กล่าวมาทั้งหมดชุดที่ไซคิกจะเห็นว่าดี ที่สุด ต้องเป็นชุด 90 เซทเท่านั้นแหละครับ เพราะลดระยะเวลาในการโจมตีไปได้เยอะเลย แถม Int+6 ซึ่งทำโจมตีได้แรงขึ้นอีก ราคาของชุดนี้อยู่ที่ประมาณ10-15M และต่อมาคงเป็น 105 เซทของเก่า เพราะมีจุดเด่นหลักๆ ที่ลดการใช้ MP 15% และ Int+5 ส่วนราคาในตลาดนั้นก็อยู่ที่ ประมาณ 20M ครับ ซึ่งก็ยังคงราคาแพงกว่าชุดเก่าอีกแหะ...อิอิ ต่อมาเป็นชุด 105 เซทของใหม่ครับเพราะป้องกันดีเหลือเกิน ราคาอยู่ที่ประมาณ 40-50M ครับ

Elementor Suit Set

และ อาชีพท้ายสุดสำหรับตอนนี้ คือ Elementor มาดูกันว่าพระเอกหลงเวที หรือนักเวทย์ของเราจะมีชุดใหม่ๆ สวยๆ และสรรพคุณสุดยอดขนาดไหนกัน



จากตารางผมจะเปรียบเทียบให้ดูทั้งหมด 3 ชุดน่ะครับ นั่นก็คือชุดเซท 90, 105 ของเก่า และ 105 ของใหม่น่ะครับ ทั้ง 3 เซทนี้จะมีสิ่งที่เด่นๆ แตกต่างกันครับ

ข้อ ดีของชุดเซทแต่ละอัน

- ชุดเซท 90 จุดเด่นชัดๆ ของชุดนี้จะมี INT+7 และ ลดการใช้ MP15% ซึ่งจะทำให้เราโจมตีได้แรงขึ้นและประหยัดเงินไว้เลี้ยงสาวๆ ด้วยคร้าบ...อิอิ และสุดท้ายคือเพิ่มพลังป้องกัน 50 จึงทำให้เรามีพลังป้องกันที่ดีขึ้นอีกนิดนึง..อิอิ

- ชุดเซท 105 ชุดเก่า ชุดนี้มีจุดเด่นที่หลายคนคงชอบ คือ ลดระยะเวลาการร่ายเวทย์ 15% ซึ่งจะทำให้ยิงกันได้สนุกขึ้นกว่าเดิมแน่นอน เพราะเร็วขึ้นไม่น้อยเลย ส่วนรองลงมาเป็นการเพิ่มเลือด 15% และ พลังป้องกัน +48 แบบนี้ก็ทำให้เรามีพาวเวอร์ขึ้นไม่น้อยเลยครับ ทั้งเลือดทั้งป้องกัน...กินยากหน่อยล่ะน้องรอบนี้...อิอิ

- ชุดเซท 105 ชุดใหม่ ชุดนี้ทำมาเพื่อการ PVP จริงๆ ครับเพราะเน้นการป้องกันอย่างสุดซึ้งเลยครับ คือ จะเพิ่มพลังป้องกัน 15%, เพิ่มเลือด 15%, อัตราการ Block ระยะใกล้และไกล 15% แบบนี้เอเลเรากลายเป็นนักเวทย์ใส่ชุดเกราะไปเลยค๊าบพี่น้อง.

จาก ที่กล่าวมา ชุดของเอเลเมนเตอร์นั้น ที่ต้องการกันก็คงมี 2 ชุดเลยครับ คือ 105 ของใหม่และ 90 เพราะดีทั้งคู่เลย แต่คนละด้านครับ 90 จะเหมาะกับการเก็บเลเวลมากกว่า ส่วน 105 ของใหม่นั้นจะดีในการ PVP หรือการกิลด์วอร์ นะครับ ส่วนราคาชุด 105 ของใหม่อยู่ที่ประมาณ 10-20M ส่วน 90นั้นอยู่ที่ประมาณ 10-15M และสุดท้าย 105 เซทเก่าดูแล้วจะก้ำกึ่งกันอยู่ระหว่าง 2 ชุดเลยดูไม่ค่อยน่าใช้เท่าไหร่เพราะมันประหยัด MP อย่างเดียว หรือถ้าทุนน้อยชุดนี้เป็นอีกทางเลือกของท่านเลยครับ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 10-20M ครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
GoDaddy Auctions: The smart choice for buying & selling domain names, Low Yearly Fee