หนังสือสาร์นจากต่างดาว

Bestseller Britney Spear Midnight

Bestseller Britney Spear Midnight
น้ำหอมแบรนด์เนม ของแท้ 100% ถูกที่สุด

ร้านขายสตาร์วอร์


วิธีหาเงินเพิ่มรายได้

บล็อกเพื่อนบ้าน

# KonClip.com : ดู ละคร ย้อนหลัง,ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 9, ช่อง 11, TPBS, TV Online, คลิปผี

FLYFF ชุดเซ็ทใหม่ 105 ฟลิฟ ชุดเซ็ทใหม่ ชุดเซ้ท เซ้ต ชุด Set เจส บิว ไนท์ เบรด โย่ เอเล ริง พระ ไซ เมจ ธนุ นักนุ นักนู

วันเสาร์, พฤษภาคม 01, 2553

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Flyff Online ทุกท่าน ช่วงนี้เกมครึกครื้นกันสุดๆ เลยนะจ๊ะ หลังจากที่มีแพทช์ใหม่เข้ามา ผู้เล่นเก่าๆ หลายๆ คนก็กลับมาเล่นกันเต็มไปหมดแถมปั้มเลเวลกันขอบตาดำกันไปข้างนึงเลย...อิอิ เนื่องจาก Rewind4 มีของใหม่ๆ มากมาย วันนี้จะเอาของใหม่ๆ มาให้ดูกัน นั่นชื่อ ชุดเซทอันใหม่นั้นเองครับ สีสดใสจัดจ้าน แต่สรรพคุณจะน่าสนองหรือไม่ตามไปชมกันเลยครับ…

Knight Suit Set

เรา จะเริ่มต้นกันที่สาย Knight กันก่อนเลยน่ะครับว่าพี่กระป๋องทองจะมีของใหม่ๆ อะไรที่น่าสนใจ และชุดเก่ากับชุดใหม่ต่างกันอย่างไร ไปดูตารางเปรียบเทียบกันเลยครับ


จากตารางผมจะเปรียบเทียบให้ดูทั้งหมด 3 ชุดน่ะครับ นั่นก็คือชุดเซท 90, 105 ของเก่า และ 105 ของใหม่น่ะครับ ทั้ง 3 เซทนี้จะมีสิ่งที่เด่นๆ แตกต่างกันครับ

ข้อ ดีของชุดเซทแต่ละอัน

- ชุดเซท 90 จะมีดีที่ได้เพิ่มพลังป้องกัน +50 , ลดการใช้ FP15%, STR+7 สิ่งที่เด่นๆ เลยคงจะเป็น ลดการใช้ FP15% เพราะจะช่วยประหยัดในการเก็บเลเวลได้มากๆ เลยครับ และรองลงมาก็เป็น STR+7, พลังป้องกัน+50 ซึ่งก็ช่วยได้ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

- ชุดเซท 105 ของเก่าชุดนี้ดูแล้วคงจะมีดีพลังป้องกัน +48 ครับ เพราะการเพิ่มความเร็ว 15% กับ DEX+7 นั้นคงไม่ได้ช่วยอะไรสายอาชีพนี้เท่าไหร่เลยครับ เพราะอาชีพนี้ต้องใช้สกิลในการโจมตีอย่างเดียว เพราะฉะนั้นความเร็วหรือ DEX จึงไม่มีผล

- ชุดเซท 105 ของใหม่ชุดนี้ดูแล้วจะเป็นชุดที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่า เพิ่มพลังป้องกัน 15% , เพิ่มเลือด 15%, อัตราการ Block ระยะใกล้และไกล 15% ทั้งหมดนี้เป็นการป้องกันทั้งหมด ขาไนท์ทั้งหลายคงชอบกันแน่นอนครับ เพราะเก็บเลเวลแบบลากเป็นหมู่คณะได้หลายเลยครับ

จากที่กล่าวมา ทั้งหมดชุดที่น่าใช้ที่สุดก็ต้องเป็นชุด 105 ชุดใหม่นั่นเองครับเพราะมีพลังการป้องกันที่มากมายทีเดียวแต่ราคาในตลาดนั้น ก็ไม่น้อยเลยครับราคาชุดนี้อยู่ที่ประมาณ 80-100m รองลงมาที่น่าสนใจก็คือ ชุด 90 ครับ ซึ่งเหมาะกับการเก็บเลเวลมากๆ เพราะประหยัดจริงๆ ราคานั้นก็อยู่ไม่สูงมาก ประมาณ 10-30M ครับ

Blade Suit Set

มา ต่อกันเลยน่ะครับที่อาชีพ Blade ครับ เราไปดูกันเลยว่าอาชีพที่ถืออาวุธสองมืออย่างเราจะมีของอะไรที่น่าสนใจบ้าง


จากตารางผมจะเปรียบเทียบให้ดูทั้งหมด 3 ชุดน่ะครับ นั่นก็คือชุดเซท 90, 105 ของเก่า และ 105 ของใหม่น่ะครับ ทั้ง 3 เซทนี้จะมีสิ่งที่เด่นๆ แตกต่างกันครับ

ข้อ ดีของชุดเซทแต่ละอัน

- ชุดเซท 90 จะมีจุดเด่นชัดๆ ของอาชีพนี้เลยคือ การเพิ่มอัตราการคริติคอล +15%, DEX+5 ครับ เพราะเป็นสิ่งสำคัญของอาชีพนี้เลย คือเน้นทั้งความเร็ว และอัตราการคริติคอล และรองลงมาก็เป็นพลังการป้องกัน +55 ครับเพราะจะช่วยให้เบลดเราอึดขึ้นมาอีกหน่อยครับ

- ชุดเซท 105 ของเก่า จุดเด่นที่ดูแล้วดีที่สุดก็เป็น สะท้อนความเสียหาย 10%, เพิ่ม HP 13% ครับเพราะนอกจากเราจะโจมตีได้แล้วเรายังสามารถโต้ตอบโดยการสะท้อนอีกด้วย รวมทั้งเลือดเราที่เพิ่มขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว และสุดท้ายคือเพิ่มพลังป้องกัน +54 ซึ่งก็จะทำให้เบลดเรามีพลังป้องกันที่ดีขึ้นมาอีกหน่อยครับ

- ชุดเซท 105 ของใหม่ จุดเด่นที่สุดก็เป็นการป้องกันซะส่วนใหญ่ คือ เพิ่มพลังป้องกัน 15%, เพิ่มเลือด 15%, อัตราการ Block ระยะใกล้และไกล 15% ดังนั้นก็ถือว่าเป็นส่วนดีถ้าใช้ในการ PVP หรือการ GuildWar

จาก ที่กล่าวมาทุกชุดดูแล้วที่น่าใช้ที่สุดก็เป็นชุด 105 ชุดใหม่ กับ ชุด 90 น่ะครับ ซึ่งทั้งสองชุดนี้ราคาก็แพงมากๆ ครับเพราะเป็นอาชีพที่คนเล่นเยอะที่สุด ราคาชุด 105 ใหม่นั้น อยู่ที่ 300-350M และชุด 90 กับ 105 ชุดเก่า อยู่ที่ราคา 80-100M แต่ละชุดอยู่ที่การใช้งานว่าต้องการจะโจมตีหนักแน่น หรือต้องการพลังป้องกันทีดีขึ้นอยู่กับค่า Status ของเราด้วยจึงบอกได้ว่าชุด 90 เซทนี้เหมาะกับการเก็บเลเวลอย่างมากเลยครับ และชุดใหม่นี้ก็เหมาะกับการกิลด์วอร์ที่ทำให้เบลดเราดูแข็งแกร่งขึ้นมา ชัดเจน

Billposter Suit Set

มาต่อกันเลยน่ะครับที่อาชีพ Billposter ครับ เราไปดูกันเลยว่าอาชีพที่เสมือนเทพอย่างอาชีพนี้จะมีอะไรที่พัฒนาขึ้นมาจาก เดิมบ้าง


จากตารางผมจะเปรียบเทียบให้ดูทั้งหมด 3 ชุดน่ะครับ นั่นก็คือชุดเซท 90, 105 ของเก่า และ 105 ของใหม่น่ะครับ ทั้ง 3 เซทนี้จะมีสิ่งที่เด่นๆ แตกต่างกันครับ

ข้อ ดีของชุดเซทแต่ละอัน

- ชุดเซท 90 ชุดนี้จุดเด่นที่สุดเลยคือ DEX+5, ลดการใช้ MP15% ซึ่งก็ถือว่าไม่ได้ช่วยอะไรมาก ก็แค่จะโจมตีได้ไวขึ้นนิดนึง และช่วยลดการใช้ MP ในตอนบัฟสกิลให้ตนเอง และสุดท้ายเลยคือเพิ่มพลังป้องกัน +43 ซึ่งจะทำให้บิลอึดขึ้นมาอีกนิด

- ชุดเซท 105 ของเก่า จะมีจุดเด่นที่ชัดเจนมาก เลยคือ เพิ่มความเสียหายในการโจมตีคริติคอล +40% ซึ่งส่วนนี้บิลก็คงยิ้มกันแก้มปริไปเลยครับ เพราะช่วยได้มากๆ เลยสำหรับการโจมตีซึ่งจะมีพลังที่รุนแรง และต่อมาก็คือการเพิ่ม HP12% และพลังป้องกัน +47 ซึ่งจะทำให้มีอัตราการป้องกัน และเลือดที่เพิ่มมากขึ้น

- ชุดเซท 105 ของใหม่ โดยรวมนั้นจะเน้นไปทางการป้องกันเป็นหลัก ซึ่งเหมาะกับการกิลด์วอร์ และการ PVP ครับ คือ จะเพิ่มพลังป้องกัน 15% , เพิ่มเลือด 15%, อัตราการ Block ระยะใกล้และไกล 15% ซึ่งจะทำให้บิลของเราอึดขึ้นมามากมายเลยครับ

จากที่กล่าวมา ทั้งหมดชุดที่บิลทั้งหลายจะชอบกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นชุด 105 เซทของเก่า เพราะมีจุดเด่นหลักๆ ที่เพิ่มอัตราการคริติคอลถึง 40% ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ ส่วนราคาในตลาดนั้นก็อยู่ที่ 120-150M ครับซึ่งก็ยังคงราคาแพงอยู่ไม่น้อยเลยครับ ส่วนต่อมาไม่พ้นชุด 105 เซทของใหม่ครับเพราะป้องกันดีเหลือเกิน เหมาะแก่การต่อสู้อะไรเช่นนี้ ราคาในตลาดก็อยู่ที่ประมาณ 150-180M ครับ และชุด 90 อยู่ที่ประมาณ 30-50M

Ringmaster Suit Set

และ อาชีพสุดท้ายสำหรับวันนี้ คือ Ringmaster น่ะครับ มาดูกันว่าแผนก Support อย่างเราจะมีของดีๆ อะไรไปช่วยเหลือเพื่อนๆ กันบ้าง


จากตารางผมจะเปรียบเทียบให้ดูทั้งหมด 3 ชุดน่ะครับ นั่นก็คือชุดเซท 90, 105 ของเก่า และ 105 ของใหม่น่ะครับ ทั้ง 3 เซทนี้จะมีสิ่งที่เด่นๆ แตกต่างกันครับ

ข้อ ดีของชุดเซทแต่ละอัน

- ชุดเซท 90 จุดเด่นชัดๆ ของชุดนี้จะมี 2 อย่างเลยครับ คือ INT+10 และ ลดการใช้ MP20% เลยครับ ริงทั้งหลายก็คงชอบกันน่าดู ได้ทั้ง INT ได้ทั้งประหยัด MP แบบนี้ และสุดท้ายคือเพิ่มพลังป้องกัน 47 ครับจึงทำให้ริงนั้นแข็งแรงขึ้นอีกนิ๊ดนึง...อิอิ

- ชุดเซท 105 ชุดเก่า ชุดนี้มีจุดเด่นที่ริงหลายๆ คนต้องประทับใจนั่นคือ ลดระยะเวลาการร่ายเวทย์ 20% ซึ่งจะทำให้คนที่เราไปบัฟให้นั้นคงชอบมากๆ เลยเพราะไวขนาดนั้น ส่วนรองลงมาเป็นการเพิ่มเลือด 15% และ พลังป้องกัน +48 แบบนี้ก็ทำให้เรามีอัตราการตายน้อยลง...อิอิ

- ชุดเซท 105 ชุดใหม่ ชุดนี้ทำมาเพื่อการ PVP จริงๆ ครับเพราะเน้นการป้องกันโลด เต็มๆ เลย ครับ คือ จะเพิ่มพลังป้องกัน 15%, เพิ่มเลือด 15%, อัตราการ Block ระยะใกล้และไกล 15% แบบนี้ริงเรากลายเป็นริงถึกๆ ไปเลยคร้าบ

จาก ที่กล่าวมา ชุดของริงที่ต้องการกันก็คงมี 2 ชุดเลยครับ คือ 105 ของใหม่และของเก่า เพราะดีพอๆ กันเลยน่ะครับ แต่ดีกันคนละด้านครับ อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นเลยครับ ราคาชุด 105 ของเก่าอยู่ที่ 30-50 ส่วน 105 เซทใหม่จะอยู่ที่ 50-70 ส่วนชุด 90 นั้นราคาอยู่ที่ไม่เกิน 20M ครับ

สรุป แล้วทุกชุดที่กล่าวมานั้นย่อมมีดีต่างกันไปน่ะครับขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ และสถานการณ์นะครับ ว่าควรจะใช้ชุดอะไร อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นแล้วน่ะครับ ของพวกนี้จะมีอยู่ตามตลาดเลยนะครับ แต่ว่าชุด 105 ของใหม่นั้นอาจจะหายากหน่อยเพราะเป็นชุดใหม่ครับ ที่สำคัญอาจจะเกิดการปั่นราคากันได้แน่นอนสำหรับอาชีพที่คนเล่นเยอะ เช่น เบลด กับบิลโพสเตอร์ เป็นต้น สุดท้ายขอให้มีน้ำใจต่อกันน่ะคร้าบ อย่าปั่นราคากันเกินไปน่ะครับจะได้มีของดีๆ ใช้กันทุกคนเลยครับ พบกันใหม่โอกาสหน้าครับ สวัสดีครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
GoDaddy Auctions: The smart choice for buying & selling domain names, Low Yearly Fee