หนังสือสาร์นจากต่างดาว

Bestseller Britney Spear Midnight

Bestseller Britney Spear Midnight
น้ำหอมแบรนด์เนม ของแท้ 100% ถูกที่สุด

ร้านขายสตาร์วอร์


วิธีหาเงินเพิ่มรายได้

บล็อกเพื่อนบ้าน

# KonClip.com : ดู ละคร ย้อนหลัง,ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 9, ช่อง 11, TPBS, TV Online, คลิปผี

คลิป วุ้ดดี้ เกิดมาคุย เก่ง การุณ โหสกุล สส เขต ดอนเมือง วันที่ 20 พ ย 2554

วันเสาร์, พฤศจิกายน 19, 2554


















รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้ ได้เชิญ นายการุณ โหสกุล ส.ส.เขตดอนเมือง พรรรคเพื่อไทย ร่วมรายการ สัมภาษณ์ในประเด็นร้อนท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วม หลังตกเป็นข่าวทะเลาะกับประชาชนจนปากแตกต้องเย็บถึงห้าเข็ม ทำให้วู้ดดี้ พิีธีกร ต้องขอทำทำสัญญาใจก่อนบันทึกเทป 3 ข้อ คือ 1.จะไม่ต่อยวู้ดดี้ 2.จะไม่ทำร้ายร่างกายวู้ดดี้ 3.จะไม่ควักปืนมายิงวู้ดดี้ และสัญญาว่าทุกคำตอบจะเป็นความจริง เพราะ 10 กว่าคำถามในการสนทนาครั้งนี้ คือคำถามที่มาจากประชาชน ที่ส่งมาถามคนที่ต้องรับใช้ประชาชน
ตอนหนึ่งของบทสนทนา นายการุณ กล่าวว่า
"ที่ผมตัดสินใจมานั่งคุยกับคุณวู้ดดี้ เพราะผมต้องการให้ความจริงปรากฏ ทุกคำตอบในวันนี้จะเป็นความจริง เพราะชีวิตผมเดินตามความจริงเสมอ ไม่ได้มานั่งแก้ตัวหรืออะไร ผมทำงาน ผมรักและเกิดที่ดอนเมือง คนที่นี่มีบุญคุณกับผม ผมกล้าท้า สส.ทั่วประเทศเลยว่าถ้าเรื่องเจอประชาชน ไหว้ประชาชน เก่ง การุณไหว้ประชาชนมากที่สุดในประเทศ เรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกายจนปากฉีกเย็บถึง 5 เข็ม มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดและไม่ควรจะเกิดขึ้น เรือล้มผมต้องการเข้าไปช่วยเขาแนะนำตัวกับเขาแต่ไม่มีคำตอบเจอทั้งหมัดทั้งพาย ผมแจ้งความเพราะต้องการให้เขาได้รับบทเรียน และเตือนสติในวันข้างหน้า"
ด้าน วู้ดดี้ยิงคำถามอีกว่า มีคนตั้งประเด็นในเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ว่ามั่นใจว่าคนไทย 1 ล้านคนอยากถีบเก่ง การุณ คุณรู้สึกอย่างไร
ปรากฎว่านายการุณ ตอบว่า "เป็นเรื่องปกติ ผมเชื่อว่ามี เพราะผมทำอะไรผมเป็นคนเอาจริงเอาจัง ในขณะเดียวกัน ผมขอถามกลับบ้างว่า ขอเอ่ยชื่อนะครับ ถ้ามีคนตั้งประเด็นว่าอยากมีคนถีบ คุณอภิสิทธิ์ กับคุณสุเทพ ผมก็เชื่อว่าต้องมี... ชีวิตผมเป็นลูกแม่ค้าส้มตำ ลำบากต่อสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก เห็นน้ำตาแม่มาโดยตลอด ผมจะไม่ทำให้แม่เสียใจ แม่สอนเรื่องความกตัญญูต่อคน
นายการุณ กล่าวว่า เติบโตมาได้เพราะคนดอนเมือง ไม่มีทางจะหักหลังคนดอนเมือง มั่นใจทุกย่างก้าวที่เดินมา และยินดียอมรับการกระทำทุกอย่าง
"ถ้าผมเลวผมคงเลวไปนานแล้วไม่ได้ อย่าตัดสินผมด้วยการกระทำเพียงชั่วครั้งชั่วคราว อยากให้มารู้จักตัวผมจริงๆ เหมือนที่คนดอนเมืองรู้จักผม ไม่ได้ใฝ่ฝันอยากเป็นใหญ่เป็นโต ไม่ได้ยึดติดกับปัจจุบันที่เป็นอยู่ และผมเชื่อว่าไม่มีใครรักคนดอนเมืองเท่าเก่ง การุณ ถ้ามีคนที่ดีกว่าผม ผมยินดีถอยเพื่อคนดอนเมือง "
การสนทนาครั้งนี้ วู้ดดี้ยังสอบถามถึงเหตุการณ์เกี่ยวข้องกับการรื้อบิ๊กแบ็กจนน้ำท่วมดอนเมืองอีกครั้ง ปัญหาของบริจาคติดชื่อ ฉายาสส. นักเลง และคำถามทำไมคนไทยส่วนใหญ่เกลียดเก่งการุณ ฯลฯ
ทั้งนี้รายการวูดดี้เกิดมาคุยเทปดังกล่าว จะแพร่ภาพออกอากาศทางโมเดรินไนน์ทีวี(ช่อง 9) ในวันอาทิตย์ 20 พ.ย.นี้ เวลา 22.30 น.


ชื่อว่า “รายการ” เชื่อได้เลยแขกรับเชิญของรายการนี้ต้องพิเศษสุดจริง ๆ และในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน นี้ก็เช่นกัน เพราะก่อนจะสัมภาษณ์แขกรับเชิญพิเศษ “” ถึงกับต้องขอทำสัญญา 3 ข้อว่า “จะไม่ต่อยวู้ดดี้”, “จะไม่ทำร้ายร่างกายวู้ดดี้” และ “จะไม่ควักปืนมายิงวู้ดดี้” พร้อมกับขอให้ตอบความจริงทุกคำ เริ่มต้นก็แรงขนาดนี้แล้ว ไปรู้จักกับแขกรับเชิญคนนี้กันดีกว่า และเขาก็คือนักการเมืองไฟแรงที่เป็นที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองในยามนี้… โหสกุล
วู้ดดี้เกิดมาคุย 20 พฤศจิกายน 2554 เก่ง การุณ โหสกุล
เริ่มต้นการสนทนา เก่ง การุณ ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ยอมเปิดใจว่า ที่ยอมมานั่งให้วู้ดดี้ให้สัมภาษณ์ เพราะต้องการทำความจริงให้ปรากฏถึงข่าวในแง่ลบมากมายที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่า ทุกคำตอบเป็นความจริง เนื่องจากที่ผ่านมาเขาดำเนินชีวิตตามความจริงเสมอ และไม่เคยมาตามแก้ตัว
“ผมทำงาน ผมรักและเกิดที่ดอนเมือง คนที่นี่มีบุญคุณกับผม ผมกล้าท้า ส.ส.ทั่วประเทศเลยว่าถ้าเรื่องเจอประชาชน ไหว้ประชาชนเก่ง การุณ ไหว้ประชาชนมากที่สุดในประเทศ” ส.ส.หนุ่มยืนยัน
เก่ง-การุณ รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย 20 พฤศจิกายน 2554
เก่ง การุณ เล่าว่า ชีวิตของเขาเกิดมาเป็นลูกแม่ค้าส้มตำ ต่อสู้ชีวิตอย่างยากลำบากมาตั้งแต่เด็ก เห็นน้ำตาแม่มาโดยตลอด และที่ผ่านมา แม่จะสอนเน้นเรื่องของความกตัญญู ดังนั้น ในเมื่อเขาเติบโตมาได้เพราะคนดอนเมือง เขาจะไม่มีทางหักหลังคนดอนเมืองเด็ดขาด พร้อมกับยืนยันว่ามั่นใจทุกย่างก้าวที่เดินมา และยินดียอมรับการกระทำทุกอย่าง
แต่ทว่าเพราะข่าวที่ไม่ค่อยดีของ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องทะเลาะวิวาททั้งในสภา และนอกสภาปรากฏให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ก็ทำให้หลายคนที่ได้รับฟังข่าวรู้สึกไม่ค่อยดีกับเขา กระทั่งชาวเฟซบุ๊กที่แอบหมั่นไส้ ส.ส.ดอนเมืองคนนี้ ได้ร่วมกันก่อตั้งกลุ่ม “มั่นใจว่าคนไทย 1 ล้านคนอยากถีบเก่ง การุณ” เลยทีเดียว ซึ่ง เก่ง การุณ ก็ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะมี เนื่องจากเขาเป็นคนทำอะไรเอาจริงเอาจัง พร้อมกับย้อนกลับว่า ถ้ามีคนตั้งประเด็นว่าอยากมีคนถีบคุณอภิสิทธิ์ กับคุณสุเทพ เขาก็เชื่อว่ามีเหมือนกัน
ข่าว เก่ง-การุณ วู้ดดี้เกิดมาคุย 20 พฤศจิกายน 2554
แล้วกับประเด็นล่าสุดที่มีข่าวว่า เก่ง การุณ ถูกชกจนปากฉีกต้องเย็บถึง 5 เข็มล่ะ ความจริงเป็นเช่นไร เจ้าตัวรีบชี้แจงทันทีว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน โดยวันนั้น เรือของผู้ประสบภัยล่ม เขาจึงเข้าไปแนะนำตัวและเข้าไปช่วย แต่กลับไม่มีคำตอบใด ๆ นอกจากเจอทั้งหมัด และพายปะทะเข้ามา เขาจึงต้องเข้าไปแจ้งความ เพื่อต้องการให้คนกระทำได้รับบทเรียนจะได้เตือนสติในวันข้างหน้าเท่านั้น
“ถ้าผมเลวผมคงเลวไปนานแล้วไม่ได้ อย่าตัดสินผมด้วยการกระทำเพียงชั่วครั้งชั่วคราว อยากให้มารู้จักตัวผมจริง ๆ เหมือนที่คนดอนเมืองรู้จักผม ไม่ได้ใฝ่ฝันอยากเป็นใหญ่เป็นโต ไม่ได้ยึดติดกับปัจจุบันที่เป็นอยู่ และผมเชื่อว่าไม่มีใครรักคนดอนเมืองเท่าเก่ง การุณ ถ้ามีคนที่ดีกว่าผม ผมยินดีถอยเพื่อคนดอนเมือง” เก่ง การุณ กล่าวอย่างมั่นใจ
แค่เริ่มต้นการสนทนาไม่กี่คำถาม ดูท่าว่าอุณหภูมิจะเริ่มร้อนระอุเสียแล้ว แต่หนุ่มวู้ดดี้เกิดมาคุย ก็ยังเตรียมคำถามอีกมากมายเพื่อเจาะลึกความจริงจากปากของ เก่ง การุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรื้อบิ๊กแบ็ก การติดชื่อที่ของบริจาค และทำไมคนไทยส่วนใหญ่ถึงเกลียดเก่ง การุณ โหสกุล มาร่วมกันฟังคำตอบที่รับรองว่าอึ้ง! จากปากของเจ้าตัวเองกันได้ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย 20 พฤศจิกายน 2554 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ข่าว เก่ง-การุณ เปิดใจในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย 20 พฤศจิกายน 2554
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
คลิปที่เกี่ยวข้อง การุณ โหสกุล







1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบคุณเก่งการุณเป็นลูกผู้ชายดี แมนสุดสุด พูดตรงดีคะ ชอบชอบ

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
GoDaddy Auctions: The smart choice for buying & selling domain names, Low Yearly Fee