หนังสือสาร์นจากต่างดาว

Bestseller Britney Spear Midnight

Bestseller Britney Spear Midnight
น้ำหอมแบรนด์เนม ของแท้ 100% ถูกที่สุด

ร้านขายสตาร์วอร์


วิธีหาเงินเพิ่มรายได้

บล็อกเพื่อนบ้าน

# KonClip.com : ดู ละคร ย้อนหลัง,ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 9, ช่อง 11, TPBS, TV Online, คลิปผี

เรื่องย่อ หงส์สะบัดลาย

วันจันทร์, สิงหาคม 20, 2555

ออกอากาศ: ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. นำแสดงโดย: ป๋อ ณัฐวุฒิ, เจนี่, อาร์ต พศุตม์, ใบเฟิร์น ภัทรินทร์, อเล็กซ์, เกรซ กฤติกา บทละครโดย: ช่อมณี อำนวยการผลิตโดย: บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด กำกับการแสดงโดย: วีระชัย รุ่งเรือง คะแนนนิยม: 0 คะแนน
++ เมื่อ สองหัวใจรัก พร้อมมอบให้ เธอจะเลือกหัวใจดวงใด เข้าสู่ใจเธอ ++ เนติมา (เจนี่) กับ ศิวัช (อาร์ต พศุตม์) เป็นหนุ่มสาวคู่รักที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ศิวัช เป็นนักการเมืองหนุ่มเลือดใหม่ และได้เป็นถึงนายกรัฐมนตรี ส่วนเนติมา ก็กลับมาเพื่อจะล้างแค้นให้กับครอบครัวที่โดนฆาตกรรม และช่วยเหลือน้อง ยศวีร์ (อเล็กซ์) ที่พลัดพรากกันตั้งแต่ยังเด็ก โดยที่ศิวัชได้ว่าจ้าง ระบิล (ป๋อ ณัฐวุฒิ) เข้ามาเป็นบอดี้การ์ดคู่กัดให้กับกันติมา จากการที่คอยช่วยเหลือกันติมา ให้พ้นจากอันตรายต่างๆ ความอบอุ่นใจ ก็แทรกซึม
 

เรื่องย่อประจำสัปดาห์ละครเรื่องหงส์สะบัดลาย

ตอนที่ 1 ( 15 ส.ค. 55 )
ตอนที่ 1 ( 15 ส.ค. 55 )
                 เมื่อสิบปีก่อน วิเชียร ต้องพาลูก 2 คนหนีจากการไล่ล่าของ พงษ์เลิศ เนติมา ลูกสาวคนโตต้องไปอยู่กับ ธำรง ที่ฝรั่งเศส ส่วน ยศวีร์ ลูกชายคนเล็กต้องไปอยู่กับ คำเที่ยง ที่บ้านต่างจังหวัด เวลาผ่านไปอีก 10 ปี เนติมาอยู่ที่ฝรั่งเศสกับธำรงและ ศิวัช ศิวัชนั้นเป็นลูกชายของธำรงทั้งสองเป็นคู่รักกัน อิทธิหาร เป็นลูกชายของพงษ์เลิศก็เลวไม่ต่างกัน พงษ์เลิศนั้นกำลังจะเล่นการเมือง ทุกครั้งที่ลูกชายทำผิดก็รอดมาทุกครั้งอิทธิหารยิ่งได้ใจ ระบิล อยู่ที่ฝรั่งเศสและกำลังฝึกการต่อสู้ระบิลได้พบกับเนติมาที่ฝรั่งเศส ระบิลพบกับเนติมาโดยบังเอิญ ระบิลเห็นศิวัชกับเนติมารักกันยิ่งทำให้ตนเองนั้นคิดถึงกันคนรักเก่าที่ตาย ไปแล้ว เนติมายังคงฝันร้ายถึงเรื่องราวในอดีตที่เห็นพ่อกับแม่ตัวเองถูกฆ่า ระบิลถูกส่งตัวให้ไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับเนติมาทั้งสองเคยพบกันแล้วหนึ่ง ครั้ง ระบิลค่อยติดตามเนติมาไปทุกที่เพื่อรักษาความปลอดภัย เนติมากับระบิลถูกคนทำร้าย ระบิลพาเนติมาหนีได้อย่างปลอดภัยและสงสัยว่าใครเป็นคนทำ

เรื่องย่อประจำสัปดาห์ละครเรื่องหงส์สะบัดลาย

ตอนที่ 2 ( 20 ส.ค. 55 )
ตอนที่ 2 ( 20 ส.ค. 55 )
                         พงษ์เลิศกำลังโมโหลูกน้องที่ทำงานพลาดทจัดการเนติมาไม่ได้ เนติมา ศิวัช และ ระบิลกลับมาเมืองไทย ดล กับ อ้อ ต้องทำงานทำอย่างเพื่อส่งเสียตัวเองเรียน ดล แท้จริงแล้วนั้นเป็นน้องชายของเนติมาที่ถูกส่งไปอยู่กับคำเที่ยง ปฏิพร เข้ามาที่บ้านเพื่อนจะขอพบกับธำรงแต่ศิวัชไม่เห็นจึงชนเข้ากับปฏิพรทั้งคู่ ตกน้ำไปด้วยกัน ปฏิพรนั้นพอใจในตัวศิวัชแต่ศิวัชไม่ได้คิดอะไร เนติมากลับไปดูบ้านที่เหมือนไม่มีคนอยู่และได้พบกับ กันต์ และ เจือจันทร์ เจือจันทร์ไล่เนติมาให้ออกไปจากบ้านตนเองเพราะเนติมานำความหายนะมาสู้ครอบ ครัวตน  เนติมารู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนติมาได้พบกับขวัญชนกเพื่อนสมัย เด็ก แต่ขวัญชนกมีอาการเหมือนคนสติไม่ดี  เนติมากับระบิลสงสัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต กันต์เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นว่าขวัญชนกเกือบถูกขมขืนแต่เจือจันทร์ขอชีวิตแทน ลูกสาวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงเป็นฝันร้ายของบ้านหลังนี้ เนติมาขอกันต์อยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วย ระบิลทำความสะอาดบ้านทุกอย่างเพื่อให้บ้านดูสดใสและมีชีวิตชีวา เนติมาอยากพบขวัญชนกเพราะอยากให้ขวัญชนกออกมาจากความทุกข์ที่เป็นอยู่ ระบิลเองก็พยายามสร้างมิตรภาพที่ดีกับขวัญชนกด้วยการทำอาหารอร่อยให้กิน ศิวัชนั้นก็กำลังจะลงเล่นการเมือง
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
GoDaddy Auctions: The smart choice for buying & selling domain names, Low Yearly Fee